Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างและเรื่องย่อทางการ “Broker of Death” ลงฉาย HBO Go วันที่ 28 พ.ย.นี้

ซีรี่ส์สยองขวัญรวมมิตรเอเชียชุด “Folklore” ซีซั่นที่ 2 ได้เริ่มเปิดฉากฉายตอนแรกทาง HBO Go และ HBO Asia ไปแล้วเมื่อ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และ 28 พฤศจิกายนนี้ก็จะเป็นตอนที่สามที่จะเป็นเรื่องราวของไทยครับ ชื่อว่าตอน “Broker of Death” จากผู้กำกับโดม สิทธิศิริ มงคลศิริ และบทของคงเดช จาตุรันต์รัศมี ครับ ทางช่องได้ปล่อยเรื่องย่อและตัวอย่างของตอนนี้โดยเฉพาะออกมาประชาสัมพันธ์ก่อนการออกฉายครับ

เรื่องย่อทางการบอกว่า “Broker of Death เป็นเรื่องราวของ มานพ (นฑี งามแนวพรม) พ่อหม้ายวัย 45 ปี เขาเป็นเจ้าของร้านเครื่องรางของขลัง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำเงินให้เขามากนัก โดยเฉพาะเมื่อเขาต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลของ เจิน (เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ) ลูกสาวของเขาเป็นเงินจำนวนมาก ที่จริงแล้วแหล่งรายได้หลักของเขามาจากการเป็น “นายหน้าจัดหาศพ” ที่ทำการซื้อขายกับศพคนตาย วันหนึ่งเขาได้รับงานให้ไปเก็บศพ สำหรับนำมาใช้ในพิธีกรรม เพื่อเสริมอำนาจบารมีให้กับนักการเมืองผู้มั่งคั่ง มานพจำเป็นต้องเลือกระหว่างสองตัวเลือกที่น่าหวาดกลัว วิญญาณหลอกหลอน หรือ ความจน”

ซีรี่ส์ชุด “Folklore” เป็นซีรี่ส์แบบจบในตอนที่เอชบีโอเอเชียผลิตขึ้นเอง เพื่อเล่าเรื่องราวสยองขวัญที่เกี่ยวกับความเชื่อและตำนานลี้ลับในภูมิภาคเอเชียตะวันออกไกล โดยซีซั่นที่สองมีด้วยกัน 6 ตอน 6 ประเทศครับ โดยมีเอริก คู นักทำหนังชาวสิงคโปร์ เป็นผู้ควบคุมงานสร้าง

ดูตัวอย่างและภาพนิ่งเพิ่มเติมของหนังได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Exit mobile version