ตัวละครของเฮนรี คาวิลล์ อาจกลับมาใน “Mission: Impossible 8”

มีคำกล่าวว่า ถ้าไม่เห็นตัวละครตายให้เห็นจะๆ บนจอ อย่าเพิ่งเชื่อว่าตัวละครตายจริง กรณีนี้อาจรวมถึงวอล์คเกอร์ สายลับสองหน้าที่รับบทเป็นเฮนรี คาวิลล์ ใน “Mission: Impossible – Fallout” ด้วยครับ แม้ว่าเราจะเห็นวอล์คเกอร์ร่วงจากหน้าผาสูงไปพร้อมกับเฮลิคอปเตอร์ที่ระเบิดตูม แต่เขาก็อาจพบหนทางระหว่างที่ร่วงลงไปไม่ให้ตัวเองต้องตายได้ และอาจกลับมาใน “Mission: Impossible 8” ตามที่ผู้กำกับคริสโตเฟอร์ แมคควอรี แย้มเป็นนัย ๆ ครับ

แมคควอรีได้เปิดเผยเรื่องนี้ในบทความประวัติของเฮนรี คาวิลล์ ของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ และยอมรับว่าเขายังไม่ตัดโอกาสที่คาวิลล์จะกลับมารับบทในหนังภาค 8 “ผมอยู่ระหว่างแก้ไขบทหนังมิสชั่น 8 อยู่ในตอนนี้ บ่ายนี้ ผมอาจแก้ไขแล้วให้นักแสดงคนไหนก็ได้ในอดีตกลับมา มันไม่มีหรอกความตายในหนัง มีแต่ไม่ว่าง” แมคควอรีบอก

ทั้ง “Mission: Impossible 7” และ “Mission: Impossible 8” เป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องต่อเนื่องกันและเคยถูกวางแผนให้ถ่ายทำต่อเนื่องกันไปเลย แต่โควิด-19 ได้มาเปลี่ยนแผนดังกล่าว หนังต้องพักการถ่ายทำไปก่อนหลังจากที่ภาค 7 ปิดกล้องไปครับ และอยู่ระหว่างเตรียมการสำหรับเริ่มถ่ายทำภาค 8 ในตอนนี้

หนังมีทอม ครูส กลับมารับบทอีธาน ฮันต์ อีกครั้ง สมทบด้วยรีเบคคา เฟอร์กูสัน, เฮย์ลี แอตเวลล์, วาเนสซา เคอร์บี้, ไซมอน เพ็กก์, วิงก์ แรห์มส์, เฮนรี่ เซอร์นี, พอม เคลเมนเทียฟ, เช วิแกห์ม, เอไซ มอราเลส, อินทิรา วาร์มา และ แครี่ เอลเวส มีกำหนดฉายพฤษภาคม 2022 นี้ครับ

One comment

Leave a Reply