มาสเตอร์ชีฟเผยโฉมในตัวอย่างยั่วน้ำลายของซีรี่ส์จากเกม “HALO”

ปีหน้า แฟนๆ ของหนังหรือซีรี่ส์จากเกมคงได้ดูเกมโปรดถูกเอามาสร้างหนังเป็นหรือซีรี่ส์กันจุใจครับ เพราะนอกจาก “Resident Evil” ที่จะมีทั้งหนังและซีรี่ส์ กับ “The Last of Us” ที่จะถูกสร้างเป็นซีรี่ส์ออกมาฉายแล้ว ก็ยังมีซีรี่ส์จากเกม “HALO” ด้วยครับ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายออกมา

ตัวอย่างเป็นเพียงคลิปสั้นๆ ที่ให้เห็นโฉมแรกของ “มาสเตอร์ชีฟ” ตัวเอกของซีรี่ส์ที่รับบทโดยพาโบล ชไรเบอร์ (“American Gods”) ครับ โดยมีภาพเจาะไปยังเครื่องแบบของตัวเขา รวมถึงหมวก แบบที่ยังไม่ได้เห็นรูปเต็มตัว

มาสเตอร์ชีฟเป็นนักรบที่ไฮเทคที่สุดของโลกในศตวรรษที่ 26 และเป็นความหวังเดียวของมนุษยชาติในการต่อสู้กับเผ่าพันธุ์ต่างดาวชื่อโคฟแนนท์ ที่ต้องการทำลายมนุษย์โลกให้สิ้นซาก เนื้อเรื่องอิงจากจักรวาลเดียวกับเกมที่ออกจำหน่ายครั้งแรกในปี 2001 โดยคาดว่าจะเล่าเรื่องเจาะลึกชีวิตของตัวละครประสานไปกับฉากบู๊และฉากผจญภัยในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยจินตนาการกว้างไกล

ออตโต แบตเธิร์สต์ ผู้กำกับจากหนัง “Robin Hood” ที่ทารอน เอ็จเจอร์ตัน นำแสดง รับหน้าที่กำกับซีรี่ส์ชุดนี้ที่มีความยาว 9 ตอน โดยจะควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างด้วย จากบทของ ไคย์ล คิลเลน (“Awake”) มีกำหนดฉายทาง Paramount+ ในไตรมาสแรกของปี 2022 ครับ ยังไม่มีรายงานว่าในบ้านเราจะได้ชมทางไหน

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply