ตัวอย่างซับไทยของ “Tokyo Revengers” หนังคนแสดงที่ทำเงินสูงสุดในญี่ปุ่นปีนี้

“ฉันจะยอมแพ้ไม่ได้ ครั้งนี้ไม่มีวัน” ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับบทบรรยายไทยของ “Tokyo Revengers” ออกมาแล้วครับ หนังที่สร้างปรากฏการณ์ด้านรายได้ในญี่ปุ่นด้วยการเป็นหนังคนแสดงหรือหนังที่ไม่ใช่อนิเมชั่นที่ทำเงินมากที่สุดในปีนี้

ต้นฉบับของหนังเรื่องนี้มาจากหนังสือการ์ตูนขายดีของเคน วาคุอิ ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 และได้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ญี่ปุ่นซื้อมาดัดแปลงเป็นหนังคนแสดง เล่าเรื่องราวของทาเคจิมิ อดีตลูกกระจ๊อกนักเลงหัวไม้ที่ในวัย 26 ปี ชีวิตไม่มีความสำเร็จอะไรเลย แล้วเขาก็ได้ทราบว่าแฟนสาวสมัยมัธยมที่เป็นรักเดียวของเขา ได้ถูกแก๊งยากูซ่าจอมโหดที่แม้แต่ตำรวจก็ไม่กล้ายุ่งได้ฆ่าตาย แต่ทันใด ทาเคจิมิก็ถูกมือลึกลับผลักเขาให้ตกลงไปบนรางรถไฟแล้วเสียชีวิตตามไป แต่แทนที่เขาจะตาย เขากลับได้ย้อนไปในร่างอดีตของเขาสมัยเป็นมัธยม เขาจึงใช้สิ่งที่เขารู้มาจากอนาคตหาทางแก้ไขเพื่อไม่ให้คนรักของเขาต้องถูกฆ่าในอีก 12 ปีข้างหน้า ด้วยการเข้าร่วมกับแก๊งยากูซ่าที่ฆ่าเธอ

คิตามุระ ทาคุมิ จาก “I Want to Eat Your Pancreas” เป็นผู้รับบททาเคจิมิ และอิมาดะ มิโอะ รับบทเป็นแฟนสาวของเขาที่ชื่อฮินาตะ สมทบด้วยโยชิซาวะ เรียว และ ยามาดะ ยูคิ กำกับโดยฮานาบุสะ สึโตมุ

หนังวางกำหนดฉายไว้ 2 ธันวาคม ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply