เมื่อสองหนุ่มเพื่อนรักแอบรักกัน แต่กลัวเสียเพื่อนไปในตัวอย่าง “Single All the Way”

เน็ตฟลิกซ์มีหนังรักปนตลก LGBTQ ในบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขชื่อ “Single All the Way” เอาไว้รอฉายครับ และได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

หนังมีไมเคิล เอารี จากซีรี่ส์ “Ugly Betty” กับนักแสดงหน้าใหม่ ฟิเลมอน แชมเบอร์ส รับบทเป็นหนุ่มเกย์ที่เป็นเพื่อนรักกันและคบกันมานานจนรู้ใจกันหมดทุกอย่าง แล้วในวันคริสต์มาสที่ฝ่ายแรกต้องเผชิญความวุ่นวายของครอบครัวที่ชอบเจ้ากี้เจ้าการในการจัดหาคู่ให้ลูกชาย เขาจึงชวนเพื่อนรักไปพักที่บ้านของครอบครัวด้วยกันเพื่อช่วยใช้ไปเป็นเครื่องป้องกัน

แต่หลังจากนัดบอดที่ครอบครัวช่วยจัดการให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ทุกคนในครอบครัวก็เริ่มเห็นปฏิกิริยาแปลกๆ ของสองหนุ่ม และสงสัยว่าทั้งคู่อาจแอบรักกัน เมื่อตกลงพ้องใจกันว่าทั้งสองคนเหมาะที่จะเป็นคู่รักกันมากๆ ทุกคนในครอบครัวจึงช่วยกันหาทางให้สองหนุ่มเปิดใจให้กัน แต่ปัญหาก็คือ พวกเขากลัวว่าหากรักกันแล้วล่ม มิตรภาพอันยาวนานในฐานะเพื่อนจะล่มตามไปด้วย

นักแสดงของหนังยังประกอบไปด้วยลุค แมคฟาร์เลน, แคธี นาจิมี, แบรี่ บอสต์วิค และ เจนนิเฟอร์ คูลิดจ์ หนังสร้างจากบทของแชด ฮ็อดจ์ (“Wayward Pines”) กำกับโดยไมเคิล ไมเยอร์ (“The Seagull” และ “Flicka”) มีกำหนดฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 2 ธันวาคมนี้ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply