เน็ตฟลิกซ์วางกำหนดฉายซีรี่ส์ “คนเก่งฟ้าประทาน” ฉบับคนแสดง ธันวาคม 2023

ดิสนีย์พลัสอาจมีซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล เอชบีโอแม็กซ์อาจมีซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่จากดีซี แต่เน็ตฟลิกซ์ก็ดูเหมือนจะมีซีรี่ส์แนวซูเปอร์ฮีโร่จากงานของฝั่งญี่ปุ่นครับ ซึ่งอีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างก็คือ “คนเก่งฟ้าประทาน” (Yu Yu Hakusho) และล่าสุดก็ได้ประกาศออกมาแล้วครับว่าซีรี่ส์ฉบับคนแสดงจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องดังนี้ เตรียมออกฉายธันวาคม 2023

เน็ตฟลิกซ์ได้ประกาศสร้างซีรี่ส์คนแสดงชุดนี้เมื่อธันวาคม 2022 ครับ โดยให้ คาซุทากะ ซากาโมโตะ (Aggretsuko, Devilman Crybaby) มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง และ เทรุ โมริอิ รับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง

“คนเก่งฟ้าประทาน” เป็นมังงะหรือหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่วาดขึ้นโดยโยชิฮิโระ โทงาชิ และประสบความสำเร็จมีการสร้างเป็นอนิเมะออกมาเข้าฉายในบ้านเราทางช่อง 9 ในปี 2541 ครับ บอกเล่าเรื่องงราวของเด็กหนุ่มจอมเกเรชื่อ อุราเมชิ ยูสึเกะ ที่ได้เข้าไปช่วยเด็กน้อยให้พ้นจากอุบัติเหตุ แต่กลับทำให้เขาต้องเสียชีวิตแทน ทำให้โลกวิญญาณให้โอกาสเขาฟื้นคืนชีพได้ และมีชีวิตอยู่ในฐานะของ “นักสืบโลกวิญญาณ” คอยจัดการกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับวิญญาณและปิศาจต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกมนุษย์ เขามีพลังพิเศษเป็นกระสุนพลังวิญญาณที่ยิงออกจากนิ้วมือ

ซีรี่ส์ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงและผู้กำกับในตอนนี้ครับ

ที่มา: @NetflixGeeked

Leave a Reply