ใบปิดแรกของ “Spider-Man: No Way Home” เผยโฉมกรีนกอบลินระยะไกล

ใบปิดแรกของ “Spider-Man: No Way Home” ได้เผยออกมาอย่างเป็นทางการในที่สุด ล่วงหน้าก่อนหนังฉายราวเดือนเศษๆ ถือเป็นการเปิดเผยใบปิดที่ช้าที่สุดหรือใกล้หนังฉายมากที่สุดของหนังชุดนี้ก็ว่าได้ เพราะส่วนใหญ่แล้วมักส่งใบปิดออกมาพร้อมกับตัวอย่างหนังครับ แต่ทำไมช้าแบบนี้ ถ้าจะให้เดาก็อาจเป็นเพราะหนังมีความลับอยู่เยอะกระมัง และหนึ่งในความลับที่ถูกปิดมานาน แม้แฟนหนังจะเดาได้ตั้งแต่แรกก็คือกรีน กอบลิน จะเป็นหนึ่งในตัวร้ายของหนังด้วย และก็เป็นกรีน กอบกลิน ฉบับ “Spider-Man” เรื่องแรกด้วย ตามที่เห็นอยู่ในฉากหลังไกลๆ

ในฉากหลังของใบปิดยังมีภาพฝุ่นทรายกับสายฟ้า ที่แม้อาจจะดูเหมือนเป็นฉากหลังของฉากแอ็คชั่นทั่วไป แฟนหนังก็พอเดาได้แล้วว่านี่น่าจะเป็นการบอกใบ้ถึงมนุษย์ทราย ตัวร้ายใน “Spider-Man 3” และอิเลคโตร ตัวร้ายใน “The Amazing Spider-Man 2” ครับ ซึ่งอาจมีการเผยโฉมออกมาเมื่อยิ่งใกล้วันฉายก็ได้นะครับ

ส่วนที่เบื้องหน้าที่ชัดนี้สุดก็คงไม่ต้องเดากันอีกต่อไป ไอ้แมงมุมกำลังปะทะอยู่กับด็อกอ็อคครับ ซึ่งเป็นฉากที่เราเห็นในตัวอย่างหนังอยู่ก่อนแล้ว

Spider-Man: No Way Home” กำกับโดยจอน วัตต์ นำแสดงโดยทอม ฮอลแลนด์, เซนดาย่า, เมริสา โทเม, เจค็อบ บาทาลอน, โทนี เลโวโลรี, จอน เฟฟโร และ อัลเฟร็ด โมลินา มีกำหนดฉายธันวาคมนี้ครับ

Leave a Reply