ใครคือ “Morbius” ในคลิปเบื้องหลังของหนังที่มาพร้อมฟุตเตจใหม่ๆ

โซนี พิคเจอร์ส ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังของหนังซูเปอร์ฮีโร่แนวสยองขวัญ “Morbius” ที่อยู่ในจักรวาลตัวละครมาร์เวลของโซนีออกมาครับ และมีจาเรด เลโต ผู้รับบทเป็นมอร์เบียสมานั่งเล่าว่าตัวละครนี้เป็นใคร และทำไมเขาถึงอยากเล่นเป็นตัวละครนี้ พร้อมกับฉายฟุตเตจใหม่ของหนังให้ดู

ฟุตเตจใหม่ที่ว่าได้เผยฉากพลังพิเศษของมอร์เบียสที่มีความคล้ายคลึงกับแวมไพร์ด้วย “เพียงแต่ดูเหมือนว่าเขาจะควบคุมพลังพิเศษไม่ได้” และนั่นทำให้มอร์เบียสเป็นทั้งซูเปอร์ผู้ร้ายและซูเปอร์ฮีโร่ไปพร้อมกัน และ “เป็นตัวละครมาร์เวลแบบที่ยังไม่เคยได้เห็นบนจอใหญ่มาก่อน มันคงสนุกดีที่จะได้เห็นว่าจะเป็นยังไงต่อไป มันมีโอกาสที่โยงใยไปได้ไกล” เลโตทิ้งท้ายเหมือนบอกใบ้ว่ามันอาจโยงใยไปที่ไหนครับ

หนังบอกเล่าเรื่องราวของดร.ไมเคิล มอร์เบียส นักเคมีชีวภาพชื่อดังที่ป่วยเป็นโรคประหลาดเกี่ยวกับโลหิต เขาพยายามหาทางรักษาตัวเองด้วยการผลิตเซรุ่มจากค้างคาว แต่กลายเป็นว่าได้ทำให้เขากลายร่างเป็นมนุษย์แวมไพร์กระหายเลือดแทน

นอกจากเลโตแล้ว หนังยังมีแมต สมิธ จากซีรี่ส์ “Doctor Who” และ “The Crown” สมทบเป็นตัวร้ายของเรื่อง, เอเดรีย อาโจน่า จาก “Pacific Rim Uprising” รับบทเป็นคนรักของมอร์เบียส, ไทรีส กิบสัน เป็นเจ้าหน้าทางการที่ตามล่าเขา และจาเรด แฮรีส เป็นตัวละครที่ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงหรืออาจารย์ หนังกำกับโดยแดเนียล เอสปิโนซา จาก “Life” ครับ

ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราคงได้ชมหนังกันกุมภาพันธ์ 2022 นี้ ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

One comment

  1. […] ตัวอย่างแรกของ “Morbius” บอกเราว่าวัลเชอร์ (ไมเคิล คีตัน) เป็นตัวร้ายของไอ้แมงมุมที่มาร่วมเป็นตัวละครในหนังเรื่องนี้ด้วย คลิปเบื้องหลังล่าสุดได้ยืนยันว่ามีตัวร้ายอีกสองตัวก็มาอยู่ในโลกของตัวละครนี้ครับ […]

Leave a Reply