ตัวอย่างซับไทย: “Hitman’s Wife’s Bodyguard”, “Host” และ “Escape Room 2”

ค่ายผู้จัดจำหน่ายในบ้านเราได้ปล่อยตัวอย่างบทบรรยายไทยของหนังที่เราเคยนำเสนอตัวอย่างหนังมาก่อนครับ บางเรื่องเป็นตัวอย่างเดิมที่มาพร้อมกับวันฉายใหม่ เพราะหนังไม่ได้ฉายในช่วงที่โรงหนังปิดและบางเรื่องก็เป็นการปล่อยตัวอย่างบทบรรยายไทยครั้งแรก ซึ่งได้แก่ “Hitman’s Wife’s Bodyguard”, “Host” และ “Escape Room 2

“Hitman’s Wife’s Bodyguard”

หนังมีไรอัน เรย์โนลด์ กลับมารับบทมเคิล ไบรซ์ สุดยอดบอดี้การ์ดของโลกที่มีอาการหลอนหลังจากภารกิจในภาคแรก และได้รับคำแนะนำจากนักจิตบำบัดให้ไปพักร้อนและพักงานบอดี้การ์ดไปสักระยะ แต่แล้ว เขาก็ถูกซอนย่า คินเคด (แซลมา ฮาเย็ค) สุดยอดสิบแปดมงกุฎตัวแม่ บังคับตัวให้มาร่วมภารกิจช่วยเธอในการไปตามช่วยสามีของเธอ ดาเรียส (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) ผู้เป็นสุดยอดมือปืนจอมฉาว ที่ถูกลักพาตัวไป แต่เรื่องราวเลยเถิดให้ทั้งสามต้องช่วยกันกู้ภัยให้แก่ยุโรปที่กำลังจะถูกสุดยอดคนบ้าเสียสติ (แอนโตนิโอ แบนเดราส) ก่อวินาศกรรมทั้งทวีป

หนังยังมีมอร์แกน ฟรีแมน, แฟรง กริลโล และ ริชาร์ด อี. แกรนต์ ร่วมรับบทสมทบด้วย กำกับโดยแพทริค ฮิวจ์ ที่กำกับภาคแรก รวมถึงหนัง “The Expendables 3” และ “Red Hill” มีกำหนดฉานในบ้านเรา 4 พฤศจิกายนนี้ครับ

“Host”

หนังใช้ชื่อไทยว่า “คืนซูมผี” ซึ่งมาจากเหตุการณ์สยองขวัญที่เล่าผ่านซูม หรือโปรแกรมประชุมออนไลน์ทางการผ่านอินเตอร์เน็ตครับ เล่าเรื่องราวของเพื่อน 6 คน ที่จ้างคนทรงมาเพื่อติดต่อพูดคุยกับวิญญาณผ่านโปรแกรมซูม แต่แล้วความสยองขวัญก็เกิดขึ้นเมื่อวิญญาณเริ่มคุกคามพวกเขาไปถึงที่บ้านขณะที่พวกเขานั่งกันอยู่หน้าจอ

หนังนำแสดงโดยฮาลีย์ บิชอป, ราดินา ดรานโดวา, เอ็ดเวิร์ด ลินาร์ด, เจมมา มัวร์, แคโรไลน์ วอร์ด และ เอ็มมา หลุยส์ เว็บบ์ จากบทของซาเวจ, เกมมา เฮอร์เลีย์ และ แจด เชปเพิร์ด เป็นผลงานกำกับของผู้กำกับชาวอังกฤษ ร็อบ ซาเวจ ได้แรงบันดาลใจจากคลิปแกล้งเพื่อนของผู้กำกับเองแล้วเกิดเป็นกระแสโด่งดังทางอินเตอร์เน็ต มีกำหนดฉาย 11 พฤศจิกายนนี้

“Escape Room 2: No Way Out”

หนังเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรกที่เกมเอาตัวรอดในครั้งนี้มีการจัดวางที่ใหญ่ขึ้น ซับซ้อนมากขึ้น ยากขึ้น และโหดหนักขึ้นไปอีก โดยมีนักแสดงที่มารับบทผู้ถูกหลอกมาร่วมเล่นเกม ประกอบไปด้วยสองนักแสดงนำของภาคแรก เทย์เลอร์ รัสเซล (Before I Fall) กับ โลแกน มิลเลอร์ (Love, Simon) สมทบด้วย 4 นักแสดงใหม่ของภาคนี้คือ อินเดีย มัวร์ (Pose), ฮอลแลนด์ โรเดน (Teen Wolf), โธมัส คอคเคเรล (The 100) และ คาร์ลิโต โอลิเวโร (Bad Samaritan)

ในภาคนี้ ดูเหมือนว่าทั้ง 6 คน คือผู้ที่เคยถูกจับมาร่วมเล่นเกมกันมาก่อน และต้องมาร่วมเล่นเกมไขปริศนาเพื่อเอาตัวรอดกันอีกในภาคนี้ ซึ่งต่างค่อยๆ พบว่าพวกเขามีอะไรที่เหมือนกันเพื่อให้รอดตาย

อดัม โรบิเทล ที่กำกับภาคแรก รวมถึงหนังอย่าง Insidious: The Last Key กลับมาทำหน้าที่กำกับด้วยเช่นกัน หนังมีกำหนดฉาย 11 พฤศจิกายนนี้

Leave a Reply