Site icon JEDIYUTH

ภาพกองถ่าย “Thor: Love and Thunder” ชวนให้คิดว่าจะมีฉากย้อนความหลังภาค 2

ดูเหมือนว่า “Thor: Love and Thunder” จะใช้เวลาถ่ายทำนานเหมือนกันครับ หลังจากที่เปิดกล้องในออสเตรเลียเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และย้ายกองมาถ่ายทำในสหรัฐเมื่อสิงหาคมปีนี้ วันนี้ก็ยังถ่ายทำกันในแอลเอครับ ตามที่มีภาพจากกองถ่ายหลุดออกมา

ในฉากดังกล่าว อาจดูเหมือนไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมาก แค่ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) กับ เจน (นาตาลี พอร์ตแมน) ใยชุดพลเรือนธรรมดา แต่แฟนหนังก็สังเกตว่ามีรายละเอียดที่น่าสนใจที่อาจเผยข้อมูลถึงสิ่งที่เราจะได้เห็นในหนังครับ นั่นก็คือทั้งเฮมส์เวิร์ธกับพอร์ตเข้าถ่ายทำฉากนี้โดยสวมวิกให้มีทรงผมเหมือนตอนเหตุการณ์ใน “Thor: The Dark World”

นั่นแปลว่า ถ้าภาคสี่นี้ไม่มีฉากย้อนเวลา ก็คงต้องมีฉากย้อนความหลังพาเราไปดูเหตุการณ์ตอนที่ธอร์ตัดสินใจทิ้งบัลลังก์แอสการ์ดแล้วอยู่กับเจนบนโลกมนุษย์ ซึ่งจะว่าไปแล้ว หลังจากตอนจบของภาคสอง เราก็ไม่เคยได้รู้อะไรเกี่ยวกับธอร์และเจนอีกเลย นอกจากตอนที่เราเห็นธอร์อีกครั้งใน “Avengers: Age of Ultron” ที่ธอร์บอกว่าเลิกกับเจนแล้ว และเรื่องราวของเจนก็หายไปจากจักรวาลมาร์เวลนับแต่นั้น หวังว่า “Thor: Love and Thunder” จะพาเราไปเห็นความสัมพันธ์ของธอร์กับเจนมากขึ้นในตอนที่อยู่ด้วยกัน และทำไมทั้งคู่ถึงเลิกกันครับ

หนังยังมีนักแสดงได้แก่คริส แพรตต์, แคเรน กิลแลน, วิน ดีเซล, แบรดลีย์ คูเปอร์, รัสเซล โครว์, แซม นีล, แมต เดมอน, เจฟฟ์ โกลด์บลุม, ฌอน กันน์, เมลิสซา แมคคาร์ธี, เจมี่ อเล็กซานเดอร์ส, ลุค เฮมส์เวิร์ธ และ คริสเตียน เบล กำกับโดยไทกา ไวทีที มีกำหนดฉายกรกฎาคม 2022

Exit mobile version