สตอลโลนปฏิเสธบทตัวร้ายใน “Batgirl”

เรารู้กันแล้วว่า เบรนแดน เฟรเซอร์ จะมารับบทเป็นไฟเออร์ฟลาย ตัวร้ายของ “Batgirl” หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับดีซีฟิล์ม จะสร้างให้ HBO Max โดยเฉพาะ แต่บอริส คิต นักข่าวของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ เปิดเผยว่า มีเบื้องหลังนิดหน่อยเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงรับบทตัวร้ายตัวนี้ครับ

ดูเหมือนว่าไฟเออร์ฟลายเป็นบทที่ทางผู้สร้างหนังได้ยื่นให้ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ก่อนครับ และมีการยื่นบทเจ้าพ่อมาเฟีย คาร์ไมน์ ฟัลคอน ให้แก่เฟรเซอร์ แต่เมื่อสตอลโลนปฏิเสธบทดังกล่าว จึงได้ยื่นบทไฟเออร์ฟลายให้เฟรเซอร์แทน

นั่นแปลว่า คาร์ไมน์ ฟัลคอน น่าจะเป็นตัวร้ายรองหรือตัวร้ายอีกตัวในหนังเรื่องนี้ ซึ่งทอม วิลกินสัน เคยเล่นไว้ใน “Batman Begins” และ จอห์น เทอร์เทอร์โร เล่นไว้ในหนัง “The Batman” ของแมต รีฟส์

“Batgirl” นำแสดงโดยเลสลี่ เกรซ ในบทบาร์บารา กอร์ดอน หรือแบทเกิร์ล และยังมีเจ.เค. ซิมมอนส์ ที่กลับมารับบทเจมส์ กอร์ดอน อธิบดีกรมตำรวจเหมืองก็อทแธม ที่เขาเคยเล่นไว้ใน “Justice League” และ เจค็อบ ซิปิโอ ที่สมทบหนังในบทที่ยังไม่เป็นที่เปิดเผย

หนังกำกับโดยคู่หูผู้กำกับอาดิล เอล อาร์บี และ บิลัลล์ ฟัลลาห์ ที่กำกับเขาในหนัง “Bad Boys for Life” จากบทของคริสตินา ฮัดสัน จาก “Birds of Prey” หนังยังไม่มีกำหนดฉายครับ

ที่มา: @Borys_Kit

Leave a Reply