ตัวอย่างฉบับเต็ม “Cowboy Bebop” ออกมาล่าเงินค่าหัว

โลกของ “Cowboy Bebop” จะเป็นยังไง จะอวกาศ จะคาวบอย จะแจ๊ซ และจะแฟนตาซีแค่ไหน เน็ตฟลิกซ์ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้วครับ

ดูแล้วซีรี่ส์มีความผสมกันระหว่าง “The Mandalorian” กับ “Guardians of the Galaxy” ในระดับที่ชวนให้อยากดูมาก มีจอห์น โช รับบทเป็นสไปค์ สปีเกิล มือปืนรับจ้างที่ผันตัวมาเป็นคาวบอย หรือนักล่าหัวเงินรางวัล ตามล่าอาชญากรตัวร้ายของอวกาศ

สไปค์ยังมีมือขวาเป็นอดีตนายตำรวจแขนเหล็ก ชื่อเจ็ต แบล็ค (มุสตาฟา ชาเคอร์) ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์กลไลและการขับยาน พร้อมด้วยลูกทีมคนใหม่ เป็นสาวแสบซ่า เจ้าเล่ห์ และชอบยั่วโมโห ชื่อเฟย์ วาเลนไทน์ (แดเนียลลา พิเนด้า) มาร่วมไล่ล่าหาเงินค่าหัวพร้อมกับทะเลาะกันไป

บางอย่างในตัวอย่างบอกเราด้วยว่า ทั้งสามมีอดีตที่พวกเขาหลบหนีมา และมันอาจกำลังไล่ตามหลังพวกเขามาด้วยครับ

นักแสดงสมทบของซีรี่ส์ยังประกอบไปด้วยอเล็กซ์ แฮสเซลล์ รับบทเป็นวิคเชียส มือปืนขององค์กรนักฆ่า ที่เป็นคู่หูเก่าของสไปค์, เอเลน่า ซาไทน์ เป็นจูเลีย สาวลึกลับที่เป็นอดีตคนรักของสไปค์ และ ทามารา ตูนี รับบทเป็นอนา เจ้าของคลับแจ๊ซใต้ดินบนดาวอังคาร ผู้เป็นเหมือนแม่ของสไปค์

เน็ตฟลิกซ์จะสร้างซีซั่นแรกออกมาก่อน 10 ตอนครับ โดยมีอันเดร เนเมค กับ เจฟ พิงค์เนอร์ จาก “Alias” และ “Fringe” รับหน้าที่สร้างสรรค์, คริสโตเฟอร์ ยอสต์ จาก “Thor: Ragnarok” รับหน้าที่เขียนบท และ โยโกะ คันโนะ ที่ทำดนตรีประกอบให้ต้นฉบับกลับมาทำดนตรีให้ฉบับคนแสดงนี้ สมาชิกเน็ตฟลิกซ์จะได้ชมกัน 19 พฤศจิกายนนี้

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply