คีอานู รีฟส์ ซื้อโรแล็กซ์แจกให้ทีมสตันต์แมน หลังปิดกล้องหนัง “John Wick 4” ที่ปารีส

เรารู้กันดีว่าคีอานู รีฟส์ เป็นนักแสดงที่เป็นที่รักของฮอลลีวู้ด และเขาก็เป็นคนน่ารักด้วย หนึ่งในหลักฐานที่น่าจะพอยืนยันได้ก็จากข่าวนี้ที่รายงานโดย TMZ ครับ รีฟส์ได้พาทีมสตันต์แมนหรือนักแสดงแทนทั้งหมดของเขาไปที่ร้านนาฬิกาและมอบโรแล็กซ์ให้คนละเรือนครับ

จากรูป (ด้านล่าง) ที่เจเรมี มารินาซ หนึ่งในสตันต์แมนของรีฟส์ลงบนสื่อออนไลน์ ด้านหลังนาฬิกาจะมีการสลักข้อความขอบคุณจากรีฟส์ มีชื่อของสตันต์แมน มีตัวอักษรย่อของชื่อหนังว่า “JW4” มีปี 2021 ที่เป็นปีถ่ายทำหนัง และมีตัวเลขบอกว่าเขาเป็นจอห์น วิค คนที่เท่าไหร่ ซึ่งเจเรมีเป็นจอห์น วิค คนที่ห้า “ของขวัญปิดกล้องที่ดีที่สุด” เจเรมีลงข้อความประกอบภาพ นอกจากนี้ยังมีภาพของทุกคนที่ได้นาฬิกา รวมถึงคีอานู ยกนาฬิกาถ่ายร่วมกันด้วย ซึ่งในรายงานบอกว่าเรือนละเฉียดๆ 1 หมื่นเหรียญครับ (หรือร่วม 3 แสน 3 หมื่นบาท ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน)

กองถ่ายของ “John Wick: Chapter 4” ที่บอกว่าปิดกล้องในฝรั่งเศสนั้น ไปถ่ายทำกันที่กรุงปารีส ใกล้ๆ หอไอเฟลครับ มีภาพจากปาปารัซซีเผยคีอานูใส่ชุดสูทสีดำทั้งชุดไปเข้าฉากที่ดูเหมือนว่าเกี่ยวข้องกับไพ่ยิปซี เอียน แมคเชน, ดอนนี่ เยน, บิล สการ์สการ์ด และ มาร์โก ซารอร์ อยู่ในฉากนี้ด้วย

หนังยังมีนักแสดงได้แก่ รินะ ซาวายามะ, ซาเมียร์ แอนเดอร์สัน, สก็อต แอ็ดกินส์, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, แลนซ์ เรดดิก และ แคลนซี บราวน์ ครับ กำกับโดยแชด สตาเฮลสกี จากบทของเชย์ แฮตเทน และ ไมเคิล ฟินช์ มีกำหนดฉายพฤษภาคม 2022

One comment

Leave a Reply