ข้อมูลหลุดจากรอบปฐมทัศน์ “Eternals” ยืนยันข่าวลือนักแสดงลับของหนัง

ในเมื่อมาร์เวล สตูดิโอ ฉายรอบปฐมทัศน์ “Eternals” ในสหรัฐ ที่มีสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ได้เข้าร่วมดูหนังด้วย ก่อนที่หนังจะออกฉายอย่างเป็นทางการ 2 สัปดาห์ จึงเลี่ยงไม่ได้ที่ความลับบางอย่างจะถูกเผยออกมาก่อนจากผู้ที่ได้ชมหนังแล้ว และดูเหมือนว่าข้อความของนักข่าวคนหนึ่งได้ยืนยันว่ามีนักแสดงดังอีกคนที่ร่วมเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย ในบทที่อาจมีความสำคัญในอนาคตครับ เมื่อมีการพูดถึงเรื่องนี้กันในทวิตเตอร์อย่างค่อนข้างมาก เราจึงจำเป็นต้องเล่าว่านักแสดงคนนั้นเป็นใคร และรับบทเป็นอะไร ใครที่อยากไปรู้เองในโรงหนังก็ให้หยุดอ่านแค่นี้ครับ

(ข้อความหลังจากนี้อาจเผยเนื้อเรื่องสำคัญของหนัง ไม่ควรอ่าน ถ้าอยากไปรู้เองจากการรับชมในโรง)

.

.

.

.

.

.

.

.

แมต ดอนเนลลี นักข่าวของวาไรตี้ ได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์หลังจากดูหนังจบว่า แฮรี่ สไตลส์ ศิลปินเพลงและนักแสดงจาก “Dunkirk” ได้มาร่วมรับบทในหนังด้วย ในบทของ “อีรอส” หรือ “สตาร์ฟ็อกซ์” น้องชายของธานอส ยังมีความคลุมเครืออยู่ว่าตัวละครปรากฏโฉมตอนไหนในหนัง จากที่ดอนเนลลีบอกเหมือนจะเป็นฉากท้ายเครดิต แต่ก็มีนักข่าวบางคนบอกว่ามาร์เวลไม่ได้ฉายฉากท้ายเครดิตทั้ง 2 ฉาก ในรอบปฐมทัศน์นี้ครับ

เหล่าผู้ที่เผยข่าวนี้บอกว่าไม่ได้เป็นการบอกเนื้อเรื่องสำคัญของหนัง หรือเป็นการสปอยล์หนัง เพราะมีข่าวลือก่อนหน้านี้แล้วว่าสไตลส์จะมาร่วมรับบทในหนัง และคาดว่าตัวละครของเขาจะโผล่ออกมาในตัวอย่างหนังตัวไหนสักตัวด้วย

อย่างไรก็ดี อีรอสจะมีผลกระทบยังไงต่อจักรวาลมาร์เวลในอนาคตหรือไม่ หรือจะมามีบทบาทใดต่อ บทของเขาจะมากน้อยแค่ไหน ยังไม่มีการเปิดเผยในตอนนี้ครับ

ตามฉบับหนังสือการ์ตูน อีรอสเป็นสมาชิกคนหนึ่งของเอเทอร์นอล เติบโตมาบนดาวไททั่น และมีนิสัยตรงกันข้ามกับธานอส ความสามารถพิเศษของอีรอสก็คือการควบคุมอารมณ์ของมนุษย์ นอกเหนือจากความสามารถอื่นๆ ที่คล้ายกับเอเทอร์นอลโดยทั่วไปครับ

“Eternals” กำกับโดยโคลอี้ เจ้า มีกำหนดฉายในบ้านเรา 4 พฤศจิกายน

Leave a Reply