ผู้ควบคุมงานสร้างบอกว่าโครงการภาคต่อ “Death Note” ยังไม่ล้มเลิก

Death Note” ฉบับฮอลลีวู้ด น่าจะเป็นเรื่องแรกๆ ของเน็ตฟลิกซ์ที่พยายามเอางานของญี่ปุ่นมาสร้างเป็นฉบับคนแสดง ซึ่งได้แน็ต วูล์ฟ กับ ลาคีธ สแตนด์ฟีลด์ มารับบทนำ ภายใต้การกำกับของอดัม วิงการ์ด แต่หนังไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากการฉายในปี 2017 โดยเฉพาะจากแฟนๆ ตรงที่บอกว่ามีความแตกต่างจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนของสึงูมิ โอบะ และ ทากาชิ โอบาตะ มากเกินไป รวมถึงประเด็นที่เอานักแสดงอเมริกันมารับบทนำด้วย

อย่างไรก็ดี เน็ตฟลิกซ์ก็ได้ประกาศสร้างภาคต่อในปี 2018 และวางตัวเกร็ก รุสโซ่ มารับหน้าที่เขียนบท จนถึงตอนนี้ โครงการหนังก็ดูเหมือนเงียบหายไปเหมือนถูกสั่งโดยสมุดโน้ตมรณะ มาซิ โอกะ ผู้ควบคุมงานสร้างของหนังได้คุยกับ Screen Rant เมื่อไม่นานนี้ว่า โครงการหนังยังอยู่ครับ และกำลังเอาสิ่งที่แฟนๆ วิจารณ์มาปรับปรุงในการสร้างภาคต่อ

“ผมบอกได้แค่ว่ามันยังอยู่ในขั้นตอนเตรียมการ ยังไม่มีการตัดสินใจเป็นอย่างอื่น ผมบอกได้ว่าเรารับฟังแฟนๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนๆ จะพอใจกับทิศทางที่เราจะนำพาไปครับ”

เน็ตฟลิกซ์ยังมีโครงการนำงานของญี่ปุ่นมาดัดแปลงอีกหลายเรื่อง เรื่องที่กำลังจะเข้าฉายก็คือซีรี่ส์ “Cowboy Bebob” ครับ ส่วนที่อยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างอีกก็คือ “One Piece“, “Gundam” และ “Pokemon” เป็นต้น

Leave a Reply