ภาพงานออกแบบแรกของ “Blue Beetle” หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของดีซี

นักแสดงหนุ่ม โชโล มาริดูเอญญา (“Cobra Kai”), ผู้กำกับแอนเจิล มานูเอล โซโต และผู้เขียนบท กาเร็ธ ดันเน็ต-อัลโคเซอร์ ได้มาร่วมงานดีวีแฟนโดม เพื่อนำเสนอหนังซูเปอร์ฮีโร่ “Blue Beetle” จากตัวละครของดีซีคอมมิค ที่จะออกฉายทาง HBO Max และได้เผยภาพงานออกแบบชุดเกราะซูเปอร์ฮีโร่ที่เราจะได้เห็นกันในหนังครับ

“Blue Beetle” เป็นร่างซูเปอร์ฮีโร่ของเจมี่ เรเยส เด็กวัยรุ่นที่พบเครื่องรางรูปร่างแมลงปีกแข็งขณะเดินทางกลับบ้านจากโรงเรียน ปรากฏว่าเครื่องรางดังกล่าวคือแมลงสการับ แมลงศักดิ์สิทธิ์แห่งไอยคุปต์ ที่พอตกดึกก็คืนชีพแล้วเข้าไปรวมกับไขสันหลังของเรเยส ทำให้เขามีชุดเกราะพลังพิเศษที่มอบพละกำลัง ความเร็ว และอาวุธต่างๆ ให้แก่เขา เรเยสได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่และใช้ชุดเกราะดังกล่าวปกป้องบ้านเกิด

นอกจากเผยภาพงานออกแบบแล้ว ทีมสำคัญที่อยู่เบื้องหลังหนังเรื่องนี้บอกด้วยว่าจะนำเสนอเกี่ยวกับครอบครัวลาติโนในแบบที่ไม่เคยถูกนำเสนอบนจอมาก่อน

“มีสักครั้งที่เราจะได้เห็นฮีโร่ที่มาจากครอบครัวที่มีภูมิหลังทางเศรษฐกิจคล้ายกันกับที่ที่เรามา และเป็นตัวแทนของผู้คนส่วนใหญ่ที่ไต่เต้ามาจากร่างสุด” ผู้กำกับโซโตบอก

ผู้เขียนบทดันเน็ต-อัลโคเซอร์ เปรียบเทียบบลูบีตเทิลกับไอ้แมงมุมว่า ตอนที่ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ โดนแมงมุมกัมมันตรังสีกัด เขาได้ปกป้องพลังแมงมุมจากครอบครัว แต่ใช้ไม่ได้กับบลูบีตเทิล “ถ้ามาจากครอบครัวเม็กซิกัน ขอให้โชคดีนะเรื่องปกปิดอะไรจากใคร”

หนังยังไม่มีกำหนดฉายในตอนนี้ครับ ชมภาพงานออกแบบที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply