ช่อง FX ไม่สร้าง “Y: The Last Man” ต่อ เป็นซีซั่นที่สอง

ทั้งที่ยังออกอากาศไม่ครบทั้ง 10 ตอน ช่อง FX บนสตรีมมิ่ง Hulu ก็ตัดสินใจไม่สร้างซีรี่ส์ “Y: The Last Man” ต่อ เป็นซีซั่นที่สองครับ

ข่าวนี้ได้รับการเปิดเผยโดยเอลิซา คลาร์ก ผู้จัดของซีรี่ส์ชุดนี้ที่บอกข่าวเศร้าแก่แฟนๆ ทางทวิตเตอร์ เธอได้ขอบคุณช่อง FX และขอบคุณทีมงานที่มีความหลากหลายทางเพศและมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมาก แต่ก็ดูเหมือนจะยังไม่หมดหวังซะทีเดียวสำหรับแฟนๆ ของซีรี่ส์ เพราะคลาร์กทิ้งท้ายว่า “เรามุ่งมั่นที่จะหาบ้านหลังถัดไปให้ Y” นั่นแปลว่าอาจมีการหาช่องใหม่ให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ได้ลงในซีซั่นหน้าครับ เพราะ “ยังมีเรื่องราวอีกมากให้ต้องเล่า” ตามที่คลาร์กบอก

ต้นฉบับของซีรี่ส์เป็นนิยายภาพคำวิจารณ์ดี เล่าเรื่องราวของอนาคนอันใกล้ที่เกิดความโกลาหลและเกิดโรคระบาดฆ่าสิ่งมีชีวิตที่มีโครโมโซม XY ไปจนหมดโลก เหลือเพียงเด็กหนุ่มชื่อยอริคกับลิงชิมแพนซีสัตว์เลี้ยงของเขาเท่านั้น

ยอริคต้องออกเดินทางไปกับเจ้าจ๋อของเขาผ่านสังคมอันล่มสลายเพื่อออกตามหาเบธ แฟนสาวที่ไปพักร้อนที่ออสเตรเลียตอนที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

เบน ชเนทเซอร์ จาก “Warcraft” รับบทเป็นยอริค สมทบด้วยนักแสดงหญิงชื่อดังของฮอลลีวู้ดมากมาย ประกอบไปด้วยโอลิเวีย เธิร์ลบี, ไดแอน เลน, แอชลีย์ โรมันส์, แอมเบอร์ แทมบลิน, จูเลียนา แคนฟีลด์, อิโมเจน พูทส์, มาริน ไอร์แลนด์ และ ลาชานา ลินช์ เป็นต้น

ผู้ชมในบ้านเราดูได้ทาง Disney Plus Hotstar ครับ

Leave a Reply