สตอลโลน ถ่ายทำ “The Expendables 4” เสร็จแล้ว และบอกว่าเป็นภาคสุดท้ายของเขา

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ได้ลงคลิปบนอินสตาแกรมวันนี้บอกว่า เขาได้ถ่ายทำ “The Expendables 4” เสร็จแล้ว และพร้อมจะเดินทางกลับสู่สหรัฐอเมริกาในวันพรุ่งนี้ แต่เหนืออื่นใด ภาคนี้เป็นภาคสุดท้ายของเขาแล้ว และเขาพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายอย่างอื่นต่อไป

ในคลิปดังกล่าว สตอลโลนบอกว่า “หวานปนขม” สำหรับเขา เพราะผูกพันกับหนังชุดนี้มา 12 ปี และ “พร้อมที่จะส่งไม้ให้เจสัน (สเตธัม) ที่มีความสามารถพร้อม มารับช่วงต่อ”

สเตธัมเป็นผู้รับบทนำในภาคนี้ และเป็นครั้งแรกที่สตอลโลนถอยไปรับบทสมทบแทน หลังจากที่เป็นคนรับบทนำมา 3 ภาค หนังน่าจะยังถ่ายทำกันต่อไปเพราะเพิ่งเปิดกล้องได้ 3 สัปดาห์ครับ

สตอลโลนยังได้พูดกว้างๆ ถึงการทำหนังของเขาด้วยว่า “สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของการที่ได้สร้างหนังและความบันเทิงก็คือ บางที มันอาจมีสารสำคัญเล็กน้อยอยู่ในนั้น เพราะสิ่งที่ผมพยายามจะใส่ลงไปในหนังที่ประสบความสำเร็จของผมก็คือการสัมผัสถึงหัวใจมนุษย์ ไม่ใช่พวกฉากแอ็คชั่นสักเท่าไหร่ ฉากแอ็คชั่นเป็นสิ่งที่เห็นโต้งๆ อยู่แล้ว แต่เป็นการให้ผู้ชมได้เข้าถึงในแบบที่พวกเขาเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในภารกิจนั้นได้ เข้าไปอยู่ในตัวละครนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นอะไร”

สตอลโลนบอกอีกว่า ส่วนที่ยากที่สุดในการทำหนังก็คือการใส่ “หัวใจ พลังงาน และอารมณ์ขัน” เข้าไปในหนังแต่ละเรื่องครับ

หนังยังมีนักแสดงได้แก่แอนดี้ การ์เซีย, ดอล์ฟ ลันด์เกรน, แรนดี้ โคทัวร์, โทนี่ จาเมแกน ฟ็อกซ์ และ ฟิฟตี้เซนต์ กำกับโดยสก็อต วาห์ จาก “Act of Valor” และ “Need for Speed” โดยบทร่างล่าสุดเป็นของแม็กซ์ อดัม และ จอห์น โจเซฟ คอนเนลลี มีกำหนดฉายปี 2022 ครับ

Leave a Reply