“Reminiscence” และ “Space Jam: A New Legacy” เข้าฉาย HBO Go กลางเดือนนี้

นี่น่าจะเป็นเหตุผลที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ประเทศไทย ฉายหนังบางเรื่องก่อนในโรงต่างจังหวัด ไม่รอให้โรงหนังในกรุงเทพฯ เปิดก่อนในช่วงเดือนที่แล้วครับ เพราะในยุคที่สตรีมมิ่งแข่งขันกันดุเดือด หนังเหล่านี้ออกฉายออนไลน์เร็วมาก เพียงแค่ 45-60 วัน หลังออกฉายในโรงในสหรัฐ หนังสองเรื่องที่เพิ่งฉายโรงไปเมื่อเดือนที่แล้ว และเตรียมลงฉายสตรีมมิ่งในเดือนนี้ก็คือ “Reminiscence” และ “Space Jam: A New Legacy” ครับ

เอชบีโอ โก ประกาศว่า “Reminiscence” และ “Space Jam: A New Legacy” จะเข้าฉายให้สมาชิกได้ชมกันในวันที่ 14 และ 17 ตุลาคมนี้ ตามลำดับครับ

เรื่องแรกเป็นหนังไซไฟฟิล์มนัวร์ ผลงานกำกับของลิซ่า จอย จากซีรี่ส์ “Westworld” จากบทที่เธอเขียนร่วมกับสามี โจนาธาน โนแลน นำแสดงโดยฮิวจ์ แจ็คแมน, รีเบคคา เฟอร์กูกัน, แธนดี้ นิวตัน และ แดเนียล หวู เล่าเรื่องราวในโลกอนาคตที่เมืองไมอามี่จมอยู่ในทะเล แจ็คแมนรับบทเป็นนักสืบที่ออกสำรวจจิตใจของลูกค้าเพื่อค้นหาความทรงจำที่หายไปให้กลับคืนมา แต่เมื่อลูกค้าคนใหม่ของเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้เขาเกิดความหมกมุ่นอยากค้นหาว่าเธอเป็นใคร และนำพาเขาไปพบกับแผนสมคบคิดอันตราย พร้อมกับคำถามที่ว่าเราจะยอมทำถึงขั้นไหนเพื่อรั้งคนที่เรารักไว้

เรื่องหลังเป็นหนังภาคต่อที่ใช้เทคนิคคนแสดงผสมอนิเมชั่น ผลงานกำกับของมัลคอล์ม ดี. ลี เล่าเรื่องราวของนักบาสอาชีฟ เลอบรอน กับ ดอม ลูกชายของเขาติดอยู่ในมิติแห่งโลกดิจิทัลโดยฝีมือของหุ่นยนต์เอ.ไอตัวร้าย เลอบรอนต้องร่วมมือกับบั๊ก กับ โลล่า บันนี่ และชาวแก๊งลูนีย์ทูนส์ เพื่อเอาชนะหุ่นยนต์แชมป์เปี้ยนระดับโปรเพลย์เยอร์ในสนามแข่งขันบาสเก็ตบอลของโลกแห่งนี้ให้ได้ เพื่อที่จะได้กลับบ้าน

ใครเป็นสมาชิกและอยากดูก็กาปฏิทินรอได้เลยครับ

Leave a Reply