วาคีน ฟีนิกซ์ ไม่รู้ว่าภาคต่อ “Joker” จะเกิดขึ้นไหม

มีข่าวลือว่าวอร์เนอร์ฯ สนใจสร้าง “Joker” ภาคต่อ แต่วาคีน ฟีนิกซ์ นักแสดงนำของหนังยังไม่แน่ใจว่าหนังจะมีภาคต่อหรือไม่ครับ

ขณะที่ไปร่วมเทศกาลภาพยนตร์นิวยอร์ก ฟีนิกซ์ผู้ซึ่งได้รางวัลออสการ์จากหนัง “Joker” ได้ถูกถามถึงความคืบหน้าของภาคต่อ ทั้งนี้เพราะมีข่าวลืออยู่ว่ามีการพูดคุยที่จะสร้างอยู่ในตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าฟีนิกซ์ไม่รู้เลยครับว่าข่าวลือดังกล่าวจริงไหม

“คือว่า ผมไม่รู้เลย จากวันที่เราถ่ายทำกัน เราเริ่มจากคิดว่า หมอนี่เป็นคนที่น่าสนใจดี มีบางอย่างที่เราน่าจะทำกับหมอนี่ และน่าจะสำรวจเขาให้มากขึ้น แต่สำหรับคำถามว่าเราจะได้ทำไหม ผมไม่รู้จริงๆ” ฟีนิกซ์ตอบ ซึ่งดูเหมือนว่าแม้เขาจะไม่รู้เกี่ยวกับข่าวลือ แต่ก็ดูเปิดรับที่จะกลับมารับบทอีกครับ

ข่าวลือภาคต่อของหนังมีออกมาล่าสุดเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมาในรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ครับ ที่บอกว่า ผู้กำกับท็อดด์ ฟิลลิปส์ ได้พบแนวคิดสำหรับทำภาคต่อแล้ว และวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เซ็นสัญญาให้ท็อดด์ ฟิลลิปส์ มาเขียนบท ครับ

สำหรับฟีนิกซ์นั้น เขามีหนังชีวิตครอบครัวเรื่อง “C’mon C’mon” ของไมค์ มิลล์ เตรียมออกฉายในปีนี้ และอยู่ระหว่างถ่ายทำหนังสยองขวัญ “Disappointment Blvd.” (ชื่อเดิม Beau is Afraid) ของแอริ แอสเตอร์ ครับ

ที่มา: The Playlist

Leave a Reply