ใบปิดแรกของ “Scream” ภาคใหม่

หนัง “Scream” ภาคใหม่ เตรียมเข้าฉายในโรงกลางมกราคมที่จะถึงนี้แล้ว ดูเหมือนเราแทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนังเลย แต่เราอาจได้รู้กันในสัปดาห์นี้เพราะตัวอย่างหนังแรกมีกำหนดที่จะออนไลน์ออกมาครับ โดยหนังได้ปล่อยใบปิดแรกออกมาประชาสัมพันธ์ก่อน

ใบปิดใช้ใบหน้าของฆาตกรสวมหน้ากากผีดั้งเดิมมาเป็นแบบ พร้อมคำโปรยว่า “มันเป็นคนที่เรารู้จักเสมอ” ดูยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นนัก และเราคาดหวังว่าตัวอย่างแรกอาจทำหน้าที่เชื้อชวนได้ดีกว่าใบปิดหนัง

นอกจากนักแสดงขาประจำอย่างเนฟ แคมป์เบล์, เดวิด อาร์เคว็ตต์ และ คอร์ตนีย์ ค็อกซ์ ที่กลับมารับบทซิดนีย์, ดิวอี้ และ เกล แล้ว หนังยังมีนักแสดงชุดใหม่ที่ประกอบไปด้วยดิแลน มินเน็ต (“Goosebumps”), เมสัน กู๊ดดิ้ง (“Let It Snow”), ไคล แกลล์เนอร์ (“Ghosts of War”), แจสมิน เซวอย บราวน์ (“Love”), ไมค์กี้ แมดิสัน (“Once Upon a Time in Hollywood”), แจ็ค เควด (“The Boys”), เมลิสซา บาร์เรรา (“In The Heights”), เจนนา ออร์เทกา (“You”) และ มาร์ลีย์ เชลตัน

หนังกำกับโดยแมต เบตทิเนลลี-โอลพิน กับ ไทเลอร์ กิลเลต คู่หูผู้กำกับจากหนังโหด “Ready or Not” จากบทของเจมส์ แวนเดอร์บิลต์ กับ กาย บูซิก ครับ ชมภาพใบปิดที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply