พบกุญแจพลังพิเศษใหม่ในตัวอย่างเต็ม “Locke and Key” ซีซั่น 2

เน็ตฟลิกซ์ได้เผยโฉมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Locke & Key” ซีซั่น 2 ซีรี่ส์แนวแฟนตาซีสยองขวัญที่ดัดแปลงจากนิยายภาพดังของโจ ฮิลล์ จาก “NOS4A2” และ “Horns” ซึ่งวาดภาพโดยแกเบรียล รอดริเกซ

ซีรี่ส์บอกเล่าเรื่องราวของสามพี่น้องตระกูลล็อค ไทเลอร์ (คอนเนอร์ เจสซัป), คินซีย์ (เอมิเลีย โจนส์) และ โบดี้ (แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อต) ที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านโบราณที่พ่อผู้ล่วงลับของพวกเขาได้รับมาเป็นมรดกแล้วพบว่าในบ้านหลังนี้มีกุญแจวิเศษที่พาพวกเขาไปยังโลกอันแปลกประหลาดมากมาย ทั้งยังช่วยเปิดความสามารถพิเศษพิสดารให้พวกเขาได้ด้วย

ตัวอย่างของซีซั่น 2 เปิดเผยว่า นีนา ล็อค (ดาร์บี สแตงช์ฟิลด์) ยังคงเสียใจและไม่เข้าใจเกี่ยวกับการตายของสามีเธอ โดยไม่ล่วงรู้เลยว่าลูกวัยรุ่นทั้งสามกำลังทดลองเกี่ยวกับกุญแจวิเศษที่พวกเขาค้นพบในบ้าน และพยายามค้นหาความจริงว่าพวกเขามาจากไหน แต่แน่นอนว่าการใช้กุญแจวิเศษเหล่านี้ย่อมมาพร้อมกับราคาที่ต้องจ่าย เมื่ออสุรกายน่ากลัวที่ดูเหมือนว่าต้องการพลังพิเศษของพวกเขาได้หลุดจากมิติอื่นเข้ามา

ตัวอย่างได้เผยด้วยว่าทั้งสามพี่น้องได้สร้างกุญแจขึ้นใหม่ ซึ่งเป็นส่วนที่ต้นฉบับในนิยายภาพไม่มีครับ บอกเราว่าน่าจะมีพลังพิเศษชนิดใหม่เกิดขึ้นนอกเหนือจากที่เคยมีในฉบับหนังสือ

ซีรี่ส์ได้ทีมผู้สร้างจาก “Lost” และ “The Haunting of Hill House” มาช่วยดูแลครับ และยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ เลย์สลา เดอ โอลิเวียรา, แพทรีซ โจนส์ และ กริฟฟิน กลัค จะออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 22 ตุลาคมนี้ครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply