ทิโมธี ชาลาเมต์ เผยโฉมแรกของเขาในหนัง “Wonka” ภาคต้นชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลต

ทิโมธี ชาลาเมต์ ได้ลงภาพโฉมแรกของตัวเองในหนังที่เพิ่งเปิดกล้องไม่นานนี้เรื่อง “Wonka” ลงบนอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ส่วนตัวครับ

ชาเลเมต์รับบทเป็นวิลลี่ วองก้า เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตผู้เป็นที่รักในหนังเรื่องนี้ที่เป็นภาคต้นของ “Charlie and the Chocolate Factory” ที่เคยถูกสร้างเป็นหนังมา 2 ครั้ง รับบทโดยจีน ไวลเดอร์ ในหนังปี 1971 กับ จอห์นนี่ เดปป์ ในหนังปี 2005

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ผู้สร้างหนังเรื่องนี้ยังไม่ได้เผยเรื่องย่อทางการออกมา แต่เข้าใจว่าเรื่องราวจะเจาะต้นกำเนิดของตัวละครว่าเขากลายเป็นเจ้าของโรงงานทำขนมที่มีชื่อเสียงได้ยังไง โดยหนังจะถูกสร้างออกมาเป็นหนังเพลง ให้ชาลาเมต์ได้แสดงศักยภาพด้านการร้องเพลงและเต้นรำด้วย

วิลลี่ วองก้า เป็นตัวละครที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยนักเขียนหนังสือ โรอัลด์ ดาห์ล ในหนังสือ “Charlie and the Chocolate Factory” ที่ถูกตีพิมพ์จำหน่ายครั้งแรกในปี 1964 เล่าเรื่องราวของเด็กชายยากจนชื่อชาร์ลี บัคเก็ต ที่ได้ตั๋วทองคำให้เข้าไปเที่ยวชมในโรงงานช็อกโกแลตของวิลลี่ วองก้า พร้อมกับเด็กอีกสี่คน ซึ่งวิลลี่ใช้การพาชมโรงงานในครั้งนี้เป็นด่านทดสอบจิตใจเด็กๆ เพื่อค้นหาผู้ที่จะมาสืบทอดโรงงานต่อจากเขา

หนังได้พอล คิง ผู้กำกับจากหนังชุด “Paddington” มารับหน้าที่กำกับ จากบทของไซมอน ริช จาก “The Secret Life of Pets” และได้เดวิด เฮย์แมน จากหนังชุด “Harry Potter” มาควบคุมงานสร้าง นักแสดงของหนังยังประกอบไปด้วยโรแวน แอตกินสัน, แซลลี่ ฮอว์กินส์, โอลิเวีย โคลแมน และ คีแกน-ไมเคิล คีย์ มีกำหนดฉายมีนาคม 2023 ครับ

ชมภาพขนาดเต็มที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply