“Sister Act 3” ได้ผู้กำกับและผู้เขียนบท

ดูเหมือนว่าหนัง “Sister Act 3” จะเตรียมออกเดินเครื่องแล้วครับ เพราะดิสนีย์ได้ทั้งผู้กำกับและผู้เขียนบทที่จะมาทำหน้าที่ให้หนังเรื่องนี้แล้ว

ในรายงานบอกว่าดิสนีย์ได้เลือกทิม เฟเดอร์ลี ให้มารับหน้าที่กำกับหนังครับ และได้เลือก มาธุรี เชการ์ ให้มารับหน้าที่เขียนบท โดยวูปี้ โกลด์เบิร์ก จะกลับมารับบทเดลอรีส นักร้องไนต์คลับที่ต้องปลอมตัวเป็นแม่ชีเพื่อหนีการตามล่าของมือปืน แล้วจับพลัดจับผลูให้ต้องฝึกบรรดาแม่ชีในโบสถ์ให้มาร้องเพลงประสานจนดังเป็นพลุแตกและทำให้การกบดานไม่เป็นการกบดานอีกต่อไป เป็นบทที่สร้างชื่อให้แก่เธออย่างมาก และน่าจะเป็นหนึ่งในบทที่เป็นที่จดจำของเธอเลย

เรายังไม่รู้ว่าภาค 3 จะวางเนื้อเรื่องยังไง เดลอรีสจะต้องกลับไปปลอมตัวเป็นแม่ชีแล้วฝึกบรรดาแม่ชีมาร้องเพลงอีกหรือไม่ หรือจะมีแนวทางอื่นแทน แต่โกลด์เบิร์กจะร่วมรับหน้าที่ควบคุมงานสร้างให้แก่หนังร่วมกับไทเลอร์ เพอรี่ ด้วยครับ

เฟเดอร์ลีเคย “High School Musical: The Series” ให้ดิสนีย์มาก่อน และผู้บริหารของดิสนีย์ก็ชอบ “Better Nate Than Ever” ที่นำแสดงโดยลิซ่า คูโดรว์ ฉบับที่เขาตัดต่อเอง อันเป็นผลให้เขาได้มากำกับ “Sister Act 3” ครับ ส่วน มาธุรี เชการ์ นั้น เคยเขียนบทให้ “Evil Eye” หนังสยองขวัญของบลัมเฮาส์ที่ฉายทางฮูลู รวมถึงเขียนบทให้ซีรี่ส์ไซไฟ “The Three Body Problem” ของเน็ตฟลิกซ์ และซีรี่ส์แฟนตาซี “The Nevers” ของเอชบีโอด้วย

ที่มา: Deadline

Leave a Reply