ตัวอย่างโฉมแรก “The Sandman” ซีรี่ส์จากนิยายภาพแฟนตาซีสยองขวัญเรื่องดังของดีซี

เน็ตฟลิกซ์ได้เผยโฉมแรกของ “The Sandman” ซีรี่ส์แนวแฟนตาซีสยองขวัญผสมตำนานเทพเจ้าเรื่องดังที่สร้างจากนิยายภาพของนีล ไกแมน และตีพิมพ์โดยดีซีคอมมิคครับ

ตัวอย่างแรกได้เผยโฉมตัวเอกของเรื่อง “ดรีม” หรือมอร์เฟียส หรือราชาแห่งโลกความฝันตามตำนานของเทพเจ้ากรีก ที่รับบทโดยนักแสดงชาวอังกฤษ ทอม สเตอร์ริดจ์ จากหนัง “Song to Song” และซีรี่ส์ “Sweetbitter” ที่ได้ถูกลัทธิประหลาดเรียกตัวมายังโลกมนุษย์และถูกคุมขังเอาไว้ถึง 70 ปี ก่อนที่จะหลุดออกไปได้และล้างแค้นทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักพาตัวเขา รวมถึงพยายามสร้างอาณาจักรความฝันขึ้นมาใหม่ในระหว่างที่เขาหายตัวไป

ซีรี่ส์ยังมีเกวนดอลิน คริสตี้ จาก “Game of Thrones” รับบทเป็นลูซิเฟอร์ เทพเจ้าผู้ครองอาณาจักรนรก, เคอร์บี้ โฮเวลล์-บาติสต์ จาก “Cruella” รับบทเป็นเดธ หรือ “ความตาย” หรือ “มัจจุราช”, เมสัน อเล็กซานเดอร์ พาร์ค เป็น “ดีไซร์” หรือ “ความปรารถนา”, ดอนนา เพรสตัน เป็น “เดสแพร์” หรือ “ความสิ้นหวัง” ซึ่งทั้งสามเป็นพี่น้องของ “ดรีม”

นักแสดงยังประกอบไปด้วยชาร์ลส์ เดนซ์ เป็น โรเดอริก เบอร์เกส ผู้นำลัทธิเจ้าเล่ห์ที่จับดรีมมาขัง, วิเวียนน์ อาเชียมปง เป็นลูเชียน บรรณารักษ์ความฝัน หนึ่งในผู้รับใช้ที่เชื่อใจได้ของดรีม, บอยด์ โฮลบรู้ก เป็น คอรินเธียน ฝันร้ายที่หลุดออกไปจากโลกความฝันตอนที่ดรีมไม่อยู่, เจนนา โคลแมน เป็น โจแอนนา คอนสแตนติน นักสืบหญิงที่เป็นทายาทของจอห์น คอนสแตนติน, เดวิด ทิวลิส เป็น จอห์น ดี หรือด็อกเตอร์ เดสทินี ลูกบุญธรรมผู้เสียสติของเบอร์เกส ที่มีพลังในการควบคุมความฝัน สมทบด้วยแพทตัน ออสวัลต์, โจลี ริชาร์ดสัน, ซานจีฟ บาสคาร์, อาซิม เชาด์รีย์ และ สตีเฟน ฟราย เป็นต้น

ซีรี่ส์มีอัลลัน ไฮน์เบิร์ก, เดวิด เอส. โกเยอร์ และ นีล ไกแมน เอง เป็นผู้สร้างครับ โดยมี ไมค์ บาร์เกอร์ จากหนัง “The Handmaid’s Tale” รับหน้าที่กำกับตอนนำร่อง เน็ตฟลิกซ์ยังไม่ประกาศวันฉายทางการออกมา ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply