ตัวอย่างฉบับเต็มของ “Army of Thieves” ออกมาโจรกรรม

แม้ว่าจะอยู่ในโลกเดียวกับหนัง “Army of the Dead” และในเรื่องก็มีซอมบี้โผล่ออกมาให้เห็น แต่จากตัวอย่างฉบับเต็มของ “Army of Thieves” ภาคต้นของ “Army of the Dead” แล้ว หนังเรื่องนี้มีความเป็นหนังโจรกรรมอย่างหนักหน่วงแทบจะเกิน 90% และอาจมีความเป็นซอมบี้ไม่ถึง 5% ครับ และน่าจะสร้างมาเพื่อเล่าภูมิหลังของตัวละครและเพื่อให้ผู้ชมได้สนุกไปกับการเป็นหนังโจรกรรมล้วนๆ

ภูมิหลังของตัวละครที่ว่าก็คือ ดีเตอร์ ยอดนักแกะรหัสตู้เซฟขี้สงสัย ซึ่งรับบทโดยแมตเธียส ชไวโกเฟอร์ เขาได้ถูกโจรสาวผู้ลึกลับ (นาตาลี เอ็มมานูเอล จาก “Game of Thrones”) ชวนไปร่วมกันโจรกรรมธนาคารในเยอรมันในช่วงต้นที่โลกมีการระบาดของไวรัสซอมบี้ เพราะความอัจฉริยะในการสะเดาะตู้เซฟ และได้พบกับตัวละครอื่นๆ ที่มีความสามารถพิเศษเฉพาะทางกันคนละอย่างที่เหมาะแก่การมาร่วมทีมโจรกรรมครับ

ชไวโกเฟอร์ไม่เพียงรับหน้าที่นำแสดงเท่านั้น แต่ยังกำกับหนังเรื่องนี้ด้วย ภายใต้การควบคุมงานสร้างของสไนเดอร์ และวางเนื้อเรื่องของหนังให้ บทหนังยังคงเป็นของเชย์ แฮตเทน ผู้เขียนบท “Army of the Dead” ครับ

นักแสดงของหนังยังประกอบไปด้วย กัซ ข่าน, รูบี้ โอ. ฟี, สจ๊วร์ต มาร์ติน, โจนาธาน โคห์เอน, นาโอมิ นาเคอิ และ จอห์น บับเนียก มีกำหนดฉาย 29 ตุลาคมนี้ทางเน็ตฟลิกซ์

ชมตัวอย่างทั้งแบบพากย์ไทย และต้นฉบับได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply