คริส แพรตต์ และ อันยา เทย์เลอร์-จอย นำทีมนักแสดงให้เสียงหนัง “Super Mario Bros.”

หนังอนิเมชั่นเรื่องใหม่ “Super Mario Bros.” ของอิลลูมิเนชั่น เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ดัดแปลงจากเกมดังของนินเทนโด ได้เผยรายชื่อทีมนักแสดงที่จะมาให้เสียงตัวละคร พร้อมทั้งกำหนดฉายทางการครับ

คริส แพรตต์ จะเป็นผู้นำทีมนักแสดง โดยเขาจะให้เสียงเป็นมาริโอ้ สมทบด้วยอันยา เทย์เลอร์-จอย ให้เสียงเป็นเจ้าหญิงพีช, ชาร์ลี เดย์ ให้เสียงเป็นลุยจิ, คีแกน-ไมเคิล คีย์ ให้เสียงเป็นโท้ด, เซ็ธ โรเกน ให้เสียงเป็นดองกี้ คอง และ แจ็ค แบล็ค ให้เสียงเป็นโบว์เซอร์

นอกจากนี้ยังมีเฟร็ด อาร์มิเซ่น ให้เสียงเป็นแครงกี้ คอง, เควิน ไมเคิล ริชาร์ดสัน ให้เสียงเป็นคาเม็ก และ เซบาสเตียน มานิสคาลโก ให้เสียงเป็นสไปค์

ในเรื่องราวตามฉบับเกมนั้น มาริโอเป็นช่างประปาที่ต้องตะลุยฝ่าด่านต่างๆ ของอาณาจักรเห็ดเพื่อไปช่วยเจ้าหญิงพีช ที่ถูกเจ้ามังกรโบว์เซอร์ จับเอาตัวไป มาริโอยังมีน้องชายชื่อลุยจิกับโท้ดที่เป็นชาวเมืองเห็ดคอยให้ความช่วยเหลือครับ ซึ่งแมทธิว โฟเกล จาก “Minions: The Rise of Gru” จะเป็นผู้เอาเรื่องราวนี้มาเขียนเป็นบท ผู้ที่จะมารับหน้าที่กำกับคือแอรอน ฮอร์วาร์ธ และ ไมเคิล เจเลนิก จาก “Teen Titans Go! To the Movies” โดยมีคริส เมเลแดนดรี ผู้ก่อตั้งอิลลูมิเนชั่น กับ ชิเงรุ มิยาโมโตะ ผู้สร้างเกมชุดนี้ รับหน้าที่ควบคุมงานสร้างครับ

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส บริษัทแม่ของอิลลูมิเนชั่น ได้เตรียมให้หนังออกฉายในสหรัฐ 21 ธันวาคม 2022 ส่วนการฉายในตลาดอื่นของโลกจะตามมาหลังจากนั้น ข่าวการประกาศนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานนำเสนอผลงานในอนาคต Nintendo Direct ที่จัดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาในสหรัฐครับ

ที่มา:@NintendoAmerica

One comment

  1. ภาพสตาร์ลอรด์ คริสแพรต กับมาริโอถือปืน เต็มอินเตอร์เน็ตไปหมด
    อะไรจะบังเอิญเหมือนซะขนาดนั้น

Leave a Reply