ตัวอย่างแรกของ “Escape the Undertaker” ที่ให้ผู้ชมเลือกชะตากรรมตัวละครได้

เน็ตฟลิกซ์ได้ร่วมมือกับค่ายมวยปล้ำ WWE สร้างรายการพิเศษตอนเดียวจบเรื่อง “Escape the Undertaker” ซึ่งสามารถให้ผู้ชมเลือกชะตากรรมของตัวละครได้และปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วครับ

จากตัวอย่าง รายการให้อันเดอร์เทคเกอร์ นักมวยปล้ำที่มีชื่อแปลว่าสัปเหร่อ เป็นตัวเอก และดูเหมือนเป็นตัวละครที่มีพลังวิญญาณอันลึกลับน่ากลัวประหนึ่งปีศาจ ได้สิงสู่อยู่ในแมนชั่นของตัวเอง และพิทักษ์รักษาโกฎที่ดูเหมือนมีพลังพิเศษบางอย่างเช่นกัน

จากนั้น สามนักมวยปล้ำแห่งกลุ่มเดอะนิวเดย์ ที่ประกอบไปด้วยบิ๊กอี, ซาเวียร์ วู้ด และ โคฟี คิงสตัน ก็บุกเข้ามาในแมนชั่นหมายลองดีกับอันเดอร์เทคเกอร์และขโมยเอาโกฏไป แน่นอนว่าเข้ามาแล้วย่อมไม่อาจออกไปได้ง่ายๆ ทั้งหมดต้องพบกับด่านสยองขวัญที่อันเดอร์เทคเกอร์เตรียมเอาไว้ โดยผู้ชมจะเป็นผู้เลือกว่า ทั้งสามจะต้องเจอกับความสยองขวัญแบบไหนครับ

ตัวรายการยาวแค่ 31 นาที แต่ก็มากพอที่จะให้ผู้ชมได้เลือกการผจญภัยได้หลากหลายให้ย้อนกลับมาเล่นได้หลายแบบ และก็คงมาพร้อมกับตอนจบที่แตกต่างกันไปทุกแบบ จนใช้เวลาอยู่กับเรื่องนี้มากกว่า 31 นาทีแน่นอนครับ

นี่ไม่ใช่รายการหรือซีรี่ส์แนวให้ผู้ชมเลือกการดำเนินเรื่องเองครั้งแรกของเน็ตฟลิกซ์ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยทดลองกับซีรี่ส์ “Black Mirror” ตอน “Bandersnatch” และสารคดีผจญภัย “Animals on the Loose” ของแบร์ กริลส์ มาก่อน

ผู้ชมจะสนุกกับ “Escape the Undertaker” ได้ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม “Netflix and Chills” ในช่วงเดือนฮาโลวีนของเน็ตฟลิกซ์ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply