โรซามันด์ ไพค์ ปล่อยพลังร่ายเวทย์ในตัวอย่างซีรี่ส์แฟนตาซีฟอร์มใหญ่ “The Wheel of Time”

แอมะซอนได้เผยตัวอย่างแรกของซีรี่ส์แฟนตาซีฟอร์มใหญ่ “The Wheel of Time” ออกมาแล้วครับ ที่จะพาผู้ชมไปร่วมผจญภัยในโลกของศาสตราและอาคม ท่ามกลางงานสร้างที่อลังการ และทิวทัศน์อันงดงาม

ซีรี่ส์สร้างจากนิยายเรื่องดังของโรเบิร์ต จอร์แดน ชุด “The Wheel of Time” เล่าเรื่องราวในโลกย้อนยุคที่เวทย์มนตร์มีอยู่จริง และมีผู้หญิงจำนวนหนึ่งเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงและฝึกปรือเวทย์มนตร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือมอเรน ดามอเรด ผู้วิเศษหญิงที่เป็นตัวเอกของเรื่อง รับบทโดย โรซามันด์ ไพค์ นักแสดงหญิงผู้เข้าชิงออสการ์จาก “Gone Girl”

มอเรนได้รับเด็กหนุ่มสาวห้าคนมาร่วมเดินทางทั่วโลกไปด้วยกัน ซึ่งได้รับการทำนายว่าหนึ่งในห้านี้คือพญามังกรกลับชาติมาเกิด และจะกลายเป็นผู้ทรงอำนาจในอนาคต มีพลังที่จะทั้งกอบกู้หรือทำลายโลกได้

ทั้งห้าที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสหายกงล้อแห่งกาลเวลา รับบทโดย แมดเดอลีน แมดเดน, โยชา สตราดอฟสกี, มาร์คัส รูเทอร์ฟอร์ด, โซอี้ โรบินส์ และ บาร์นีย์ แฮร์ริส โดยมีแดเนียล เฮนนีย์ รับบทเป็นแลน แมนดรากอแรน ผู้ที่เป็นองครักษ์ของมอเรน

เรฟ จัดกินส์ ผู้เขียนบทหนังจากเกม “Uncharted” ของโซนี และหนึ่งในทีมผู้ควบคุมงานสร้าง “Agents of S.H.I.E.L.D.” เป็นผู้รับหน้าที่เป็นผู้จัดและเขียนบทให้ซีรี่ส์ชุดนี้ครับ มีกำหนดฉายตอนแรกทาง Amazon Prime ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ครับ

ชมตัวอย่างและภาพจากหนังที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply