เจเรมี เรนเนอร์ คุมธุรกิจในเรือนจำ ในตัวอย่างซีรี่ส์ “Mayor of Kingstown”

พาราเมาต์ พลัส ค่ายสตรีมมิ่งในเครือเดียวกับพาราเมาต์ พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ที่ผลิตเองชุด “Mayor of Kingstown” ที่เล่าเรื่องราวแนวอาชญากรรมและคอรัปชั่นเกี่ยวข้องกับเรือนจำในเมืองคิงส์ทาวน์ ของรัฐมิชิแกนครับ

ซีรี่ส์มีเจเรมี เรนเนอร์, ไคล แชนด์เลอร์, เทย์เลอร์ แฮนด์ลีย์ และ ไดแอน ไวสต์ รับบทเป็นสมาชิกของตระกูลทรงอิทธิพลในเมือง ที่ใช้เส้นสายและอำนาจทางการเมืองเพื่อหาประโยชน์จากเรือนจำท้องถิ่นและนักโทษที่อยู่ในนั้น เพื่อตีแผ่การคอรัปชั่นทั้งในวงการการเมืองและข้าราชการตั้งแต่ระดับเมืองเล็กๆ ไปจนถึงระดับรัฐ

จากตัวอย่างหนังแล้ว มีทั้งความเข้มข้นแบบซีรี่ส์อาชญากรรมชั้นดี และการปล่อยพลังการแสดงของทีมนักแสดงคุณภาพ เพื่อให้เรื่องราวสีเทาๆ นี้น่าติดตาม

เทย์เลอร์ เชอริแดนผู้สร้างซีรี่ส์ “Yellowstone”, ผู้กำกับหนัง “Those Who Wish Me Dead” และ “Wind River” และผู้เขียนบท “Sicario” ทั้งสองภาค เป็นผู้สร้างสรรค์ซีรี่ส์ชุดนี้ครับ นักแสดงของซีรี่ส์ยังประกอบไปด้วยไอเดน กิลแลน, เจมส์ จอร์แดน และ เอ็มมา เลียร์ด

ซีรี่ส์จะออกฉายทางพาราเมาต์ พลัส ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ค่ายสตรีมมิ่งนี้ยังไม่มาเปิดบริการในบ้านเราครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply