เมื่อการลงเล่นเกมชิงรางวัลมีชีวิตเป็นเดิมพัน ในตัวอย่างเต็ม “Squid Game”

เน็ตฟลิกซ์ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ “Squid Game” ซีรี่ส์เกาหลีแนวชีวิตผสมเขย่าขวัญที่ผลิตเองออกมาแล้วครับ ที่ดูแล้วให้อารมณ์คล้าย “Black Mirror” ผสม “Battle Royale”

ซีรี่ส์เป็นผลงานกำกับของฮวังดงฮยอก (“Silenced” และ “Miss Granny”) เล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของบรรดาตัวละครในเกมชิงเงินรางวัล 4.56 หมื่นล้านวอน แต่เมื่อเกมเดินหน้าแล้ว ผู้เข้าแข่งขันจึงได้รู้ว่าพวกเขาต้องเอาชีวิตเข้าแลกและอาจต้องฆ่าผู้ร่วมเล่นเกมคนอื่นๆ เพื่อเอาตัวรอด

ในซีรี่ส์มี อีจองแจ (“Along with the Gods”) และพัคแฮซู (“Time to Hunt”) รับบทเป็นเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันและรักกันเหมือนพี่น้อง คนหนึ่งเพิ่งตกงาน ส่วนอีกคนมาจากครอบครัวยากจน ไต่เต้าจนได้ทำงานในบริษัทดีๆ แต่วิกฤติการณ์ของบริษัททำให้เขาตกอยู่ในสภาพจนตรอก ทั้งคู่ได้ยินเรื่องการแข่งขันเกมเอาตัวรอดลับๆ ที่มีเงินรางวัลมหาศาลให้ จึงได้ตัดสินใจเข้าแข่งขันด้วยกัน โดยไม่รู้ว่าอาจต้องเอาชีวิตไปทิ้ง

นักแสดงยังประกอบไปด้วย โอยองซู, วีฮาจุน, จองโฮยอน, ฮอซองแท, อานุพัม, คิมจูรยอง ร่วมรับบท และได้ กงยู มารับบทรับเชิญด้วย มีกำหนดฉาย 17 กันยายนนี้ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ ทั้งในแบบพากย์ไทยและเสียงเกาหลีครับ

Leave a Reply