“Shazam! Fury of the Gods” ปิดกล้องแล้ว

หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อ “Shazam! Fury of the Gods” ได้ปิดกล้องแล้วอย่างเป็นทางการครับ ตามที่ผู้กำกับเดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ของหนังได้ลงภาพสเลดยืนยันเมื่อ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ตามเวลาในสหรัฐ

หนังน่าจะใช้เวลาถ่ายทำราว 3 เดือนได้ เมื่อวัดจากพฤษภาคมที่หนังเริ่มเปิดกล้องครับ แซนด์เบิร์กกำกับภาคแรกและก็กลับมารับหน้าที่กำกับภาคนี้อีกครั้ง เช่นเดียวกับทีมนักแสดงที่กลับมากันหมด ทั้งแซ็คคารี ลีวาย ที่กลับมารับบทเป็นชาแซม ซูเปอร์ฮีโร่ตัวเอกของเรื่อง และ แอสเชอร์ แอนเจิล ที่กลับมารับบทบิลลี่ บัตสัน เด็กวัยรุ่นที่สามารถแปลงร่างเป็นชาแซมได้เมื่อเอ่ยคำว่าชาแซม

นักแสดงของหนังยังประกอบไปด้วยแจ็ค ดิแลน แกรเซอร์ ในบทเฟร็ดดี้ เพื่อนซี้ของบิลลี่, เฟธ เฮอร์แมน, เอียน เฉิน, เกรซ ฟูลตัน และ โจแวน อาร์มันด์ ในบทพี่น้องร่วมบ้านอุปถัมภ์ของบิลลี่ ทั้งหมดยังสามารถแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้จากการมอบพลังของชาแซม ซึ่งร่างซูเปอร์ฮีโร่ได้ อดัม โบรดี้, มีแกน กู๊ด, รอส บัตเลอร์, และ ดี.เจ. โคโทรนา มารับบท ฟูลตันยังรับบทเป็นร่างซูเปอร์ฮีโร่เองด้วย แทนมิเชล บอร์ธ ที่แสดงในภาคแรก

หนังยังมีลูซี่ หลิว, เฮเลน เมียร์เรน และเรเชล เซกเลอร์ รับบทเป็นลูกสาวตัวร้ายของเทพแอตลาส และมี จิมอน ฮอนซู กลับมารับบทเป็นพ่อมดอาวุโสที่มอบพลังชาแซมให้บิลลี่ หนังมีกำหนดฉายมิถุนายน 2023

Leave a Reply