ตัวอย่างสุดท้ายอีกฉบับของ “No Time to Die” ยืนยันว่าฉายตุลาคมนี้แน่

อีกหนึ่งตัวอย่างสุดท้ายของ “No Time to Die” ออกมาตามหลังฉบับที่เราเอามานำเสนอเมื่อวานนี้ แต่คราวนี้เป็นฉบับสำหรับตลาดโลกที่มาพร้อมบทบรรยายไทยครับ

ตัวอย่างนี้ไม่มีการพาย้อนความหลังเหมือนฉบับเมื่อวาน แต่จัดฉากบู๊ดุเดือดลุ้นระทึกออกมาเน้นๆ และยืนยันว่าการรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว หนังจะเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้อย่างแน่นอน

ในภาคสุดท้ายที่แดเนียล เครก จะรับหน้าที่รับบทเป็นเจมส์ บอนด์นี้ บอนด์ได้ทิ้งชีวิตเกษียณอันสงบสุขในจาไมก้าแล้วกลับมาปฏิบัติภารกิจอีกครั้งเมื่อเพื่อนเก่าจากซีไอเอมาขอให้ช่วยงาน แต่แล้วเขากลับพบว่าภารกิจช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวมีแผนการร้ายกว่านั้นซ่อนอยู่ ทำให้เขาต้องกลับไปยังเอ็มไอซิก และตามล่าตัววายร้ายลึกลับสุดอันตรายนามว่าแซติน

หนังมีเรมี มาเลก รับบทเป็นแซติน ตัวร้ายหลักของหนัง สมทบด้วยลาชานา ลินช์ ในบทสายลับรหัส 00 คนใหม่, อนา เดอ อาร์มัส ในบทพาโมลา สายลับซีไอเอ และมีเลอา แซย์ดู กลับมารับบทเป็นเมเดลีน สวอนน์ หนังยังมีราล์ฟ ไฟนส์, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮรีส, รอรี คินเนียร์, เจฟฟรีย์ ไรท์, บิลลี่ แม็กนัสเซน, เดวิด เดนซิก, คริสตอฟ วอลซ์ และ เดลี เบนส์ซาลาห์ ร่วมรับบทด้วยครับ แครี่ ฟุคุนางะ รับหน้าที่กำกับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply