“Fast and Furious 9” เตรียมส่งฉบับผู้กำกับตัดต่อ มีฉากเพิ่ม ลงบลูเรย์และดีวีดี

ขณะที่แฟนหนังในบ้านเรายังคงรอคอยให้โรงหนังเปิดเพื่อดู “Fast and Furious 9” ฉบับปกติ หนังก็กำลังจะมีฉบับผู้กำกับตัดต่อโดยผู้กำกับจัสติน หลิน ที่ยาวกว่าฉบับฉายโรงเตรียมส่งลงให้ชมในรูปแบบ 4K UHD, บลูเรย์และดีวีดีครับ

ฉบับฉายโรงนั้นก็ถือว่าเป็นหนังที่ยาวมากอยู่แล้ว เพราะมีความยาว 143 นาทีครับ ส่วนฉากใหม่ที่จะเพิ่มลงในฉบับผู้กำกับตัดต่อนี้จะยาวไปอีก 7 นาที สิริรวมได้ 150 นาทีครับ

การวางจำหน่ายของฉบับผู้กำกับตัดต่อจะออกมาพร้อมกับฉายโรงดั้งเดิมเลย โดยจะวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลก่อนในวันที่ 7 กันยายน แล้วออกจำหน่ายในรูปแบบ 4K UHD, บลูเรย์และดีวีดี ในวันที่ 21 กันยายน ซึ่งจะมีส่วนโบนัสเบื้องหลังหนังเพิ่มเติมรวมกันอีก 1 ชั่วโมง

แล้วฉากที่เพิ่มเข้ามาอีก 7 นาที จะมีอะไรบ้าง ในรายงานบอกว่า จะพาไปเจาะความเป็นมาของความบาดหมางระหว่างพี่น้องของดอม (วิน ดีเซล) กับเจค็อบ (จอห์น ซีนา) มากขึ้น มีฉากพัฒนาการความเป็นพ่อของดอมมากขึ้น มีฉากย้อนความหลังที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนของตัวละครที่เป็นที่รักของแฟนๆ ฉากเพิ่มเติมของคู่เพื่อนซี้ เท็จ (ลูดาคิส) กับโรมัน (ไทรีส กิบสัน) ได้เห็นคาร์ดิ บี มากขึ้น และขยายฉากบู๊ไคลแม็กซ์ของฉากรถถังหุ้มเกราะอันโด่งดัง

สำหรับรายได้ของ “Fast and Furious 9” ในตอนนี้ ทำเงินทั่วโลกทะลุ 700 ล้านเหรียญไปแล้วครับ ถือเป็นหนังฮอลลีวู้ดที่ทำเงินทั่วโลกมากที่สุดในปีนี้จนถึงตอนนี้ และทำเงินทั่วโลกมากที่สุดของปีเป็นอันดับสองรองจากหนังจีนเรื่อง “Hi, Mom” ที่ทำสถิติอยู่ที่ 822 ล้านเหรียญ

ที่มา: Collider

Leave a Reply