โรเบิร์ต แลงดอน ออกสางปริศนาในตัวอย่างใหม่ของซีรี่ส์ “The Lost Symbol”

ค่ายสตรีมมิ่งพีค็อกได้ประกาศออกมาว่า 16 กันยายน จะเป็นวันฉายของซีรี่ส์ “The Lost Symbol” ที่ดัดแปลงจากหนังสือของแดน บราวน์ และได้ปล่อยตัวอย่างเต็มของซีรี่ส์ออกมาครับ

ซีรี่ส์ดัดแปลงจากนิยายเล่ม 4 ในนิยายชุดโรเบิร์ต แลงดอน ของแดน บราวน์ มีเนื้อหาต่อจาก “Da Vinci Code”, “Angels & Demons” และ “Inferno” ที่เคยถูกสร้างเป็นหนังมาก่อน ซึ่งในฉบับนี้ได้ แอชลีย์ ซูเคอร์แมน นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลียที่แจ้งเกิดจากซีรี่ส์ “Succession” และ “Fear the Walking Dead” มารับบทเป็นโรเบิร์ต แลงดอน ที่ทอม แฮงก์ แสดงเอาไว้ในฉบับหนังของรอน เฮาเวิร์ด ครับ

ในซีรี่ส์เรื่องนี้ แลงดอนได้รับการร้องขอให้มาช่วยไขปริศนาในคดีที่อาจารย์ของเขาได้ถูกลักพาตัวไป ด้วยความช่วยเหลือจากลูกสาวของอาจารย์ของเขา (วาลอรี เคอรี่) แลงดอนต้องไขปริศนาเพื่อหาช่องทางเดินโบราณที่อยู่ใต้อาคารรัฐสภาสหรัฐเพื่อไปถึงตัวอาจารย์ของเขาให้ได้ ก่อนที่จะสายเกินไป ซึ่งมันได้นำไปสู่แผนสมคบคิดอันน่ากลัวระดับโลก

นักแสดงของซีรี่ส์ยังประกอบไปด้วยนักแสดงงลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ไทย สุมาลี มอนทาโน, ริค กอนซาเลซ, เอ็ดดี้ ลิซซาร์ด และ โบ แนปป์

ซีรี่ส์ได้ แดน ดวอร์กิน กับ เจย์ บีตตี จาก “The Crossing” และซีรี่ส์ “The Scream: The TV Series” มารับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้างร่วมกับบราวน์, รอน ฮาวเวิร์ด และ ไบรอัน แกรเซอร์ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply