เวียร์ ศุกลวัฒน์ พบภัยมืดกลางกรุงในตัวอย่างแรก “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง”

โอ้ กรุงเทพเมืองฟ้าอมร…” เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทเป็นชายหนุ่มจากต่างจังหวัดที่เดินทางเข้ามาทำงานกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทยที่ดูศิวิไรซ์เลิศฆรู แต่กลับค้นพบว่ามันเป็นเมืองลวงในตัวอย่างแรกของซีรี่ส์สัญชาติไทยเรื่องใหม่ที่เน็ตฟลิกซ์สร้างเอง “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” ผลงานกำกับของก้องเกียรติ โขมศิริ โดยมีปราบดา หยุ่น รับหน้าที่เป็นผู้จัดและผู้อำนวยการผลิตครับ

ซีรี่ส์ความยาว 6 ตอนเรื่องนี้ เป็นแนวบู๊ระทึกขวัญ เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับบทเป็นวันชัย ชายหนุ่มจากต่างจังหวัดที่เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปทำงานหาเงินมาจุนเจือครอบครัว แต่กลับต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่นำพาเขาเข้าสู่เส้นทางอันตรายในเมืองลวงแห่งนี้

นักแสดงนำอีกตนของซีรี่ส์คือออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่รับบทเป็นแคต นักข่าวบ้าบิ่นที่เข้าไปค้นหาความจริงผ่านโลกของอาสาสมัครกู้ภัย และต้องเสี่ยงชีวิตกับการเปิดโปงความลับของผู้มีอิทธิพล

ซีรี่ส์สร้างจากบทที่เขียนร่วมกันของก้องเกียรติ โขมศิริ, ปราบดา หยุ่น และ ฐิติพงศ์ ใช้สติ และระดมนักแสดงฝีมือดีมากมายเข้ามารับบทสมทบ ประกอบไปด้วย สหจักร บุญธนกิจ, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล, ภาสวร บวรกีรติ, ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, อริศรา วงษ์ชาลี, พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, สุปราณี เจริญผล, สุดา ชื่นบาน, วรัทยา ว่องชยาภรณ์, อภิชา ธนชานันท์, พิชชาธร สันตินธรกุล, เจติยา นัยวัฒนกุล และ กิตติภูมิ วงศ์เพ็ญทักษ์

เน็ตฟลิกซ์วางกำหนดฉายไว้ 23 กันยายนนี้ครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply