เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ อาจสมทบหนัง “Dungeons and Dragons”

ยังอยู่ในขั้น “ข่าวลือ” แต่มีรายงานจากเดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษ เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบ็ตช์ จะปลีกเวลาจากคิวที่แน่นมากมาสมทบหนังในหนังแนวศาสตราอาคมที่ดัดแปลงจากเกมกระดานสวมบทบาท “Dungeons & Dragons” ของพาราเมาท์ พิคเจอร์ส กับ อีวัน บริษัทสร้างหนังของแฮสโบรครับ

บทของนักแสดงหนุ่มวัย 44 ปี อาจไม่มากมายครับ เพราะจะทำหน้าที่ให้เสียงผู้เล่าเรื่องราวของหนัง และเป็นบทบาทที่คัมเบอร์แบตช์เคยทำมาก่อนในฉบับการ์ตูนสั้น “The Legend of Drizzt” ที่ดัดแปลงจากเกมนี้มาก่อน ทำให้ “ไม่อาจห้ามใจที่จะมาทำหน้าที่อีกในฉบับหนัง”

คัมเบอร์แบตช์จะมาสมทบทีมนักแสดงที่คับคั่งในหนังเรื่องนี้ ประกอบไปด้วยคริส ไพน์, มิเชล รอดริเกซ, เรกเก้-ฌอง เพจ, โซเฟีย ลิลลิส และ จัสทีซ สมิธ โดยมีฮิวจ์ แกรนต์ รับบทตัวร้ายของเรื่อง

“Dungeons & Dragons” เป็นเกมกระดานที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ในโลกที่มีอัศวิน, นักรบ, พ่อมด, มังกร และสิ่งมีชีวิตต่างๆ จากเทพนิยาย โดยผู้เล่นต้องทอดลูกเต๋าที่มีลักษณะพิเศษกว่าลูกเต๋าธรรมดาตรงที่มีหลายด้านมาก ซึ่งมีแฟนหรือผู้ที่เคยลองเล่นมาแล้วกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก นับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อ 46 ปีที่แล้ว

หนังได้เปิดกล้องไปแล้วตั้งแต่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาครับ ภายใต้การกำกับของโจนาธาน โกลด์สไตน์ กับ จอห์น ฟรานซีส เดลีย์ ผู้เขียนบท “Spider-Man: Homecoming” กับ “Horrible Bosses” และผู้กำกับหนังตลก “Vacation” กับ “Game Night”

ที่มา: The Sun

Leave a Reply