โซนีตามไล่ลบตัวอย่าง “Spider-Man: No Way Home” ที่หลุดออนไลน์

มีข่าวลือว่า โซนี พิคเจอร์ส อาจปล่อยตัวอย่างแรกของ “Spider-Man: No Way Home” ในสัปดาห์นี้ ทั้งนี้เพราะวันนี้มีการนำเสนอหนังประจำปีในงานซินีมาคอนที่ลาส เวกัส โซนีอาจเอาตัวอย่างไปฉายให้บรรดาเจ้าของธุรกิจโรงหนังของสหรัฐได้ชมกันและปล่อยตัวอย่างทางการออกมาทีหลัง แต่ก็ดูเหมือนว่าช้ากว่าตัวอย่างที่หลุดออกมาจากแล็บทำเทคนิคพิเศษครับ

ตัวอย่างที่หลุดออกมาเป็นตัวที่ถูกต้องแน่นอน เพราะหลังจากหลุดออกมาแล้วก็โดนโซนีกับดิสนีย์ตามไล่ลบไปทุกสื่อออนไลน์ ยังมีหลายบัญชีบนทวิตเตอร์กับ tiktok ที่ยังมีตัวอย่างนี้อยู่ อย่างไรก็ดี ยังไม่ใช่ตัวอย่างที่สมบูรณ์ครับ เพราะยังทำเทคนิคพิเศษไม่เสร็จ และมีลายน้ำชื่อของเจ้าหน้าที่แล็บเทคนิคพิเศษที่รับผิดชอบตัวอย่างหนังดังกล่าวแปะอยู่บนจอด้วย (น่าสงสารเธอ ถ้านั่นเป็นการหลุดจริงจากความประมาทหรือโดนวางยา ไม่ใช่แผนการตลาดตามที่โซนีเคยเล่นมุกการทำหลุดออกมาก่อน โดยให้ทอม ฮอลแลนด์ เป็นคนทำเผลอหลุด)

ย่อหน้านี้จะเผยสิ่งที่ปรากฏบนตัวอย่างหนังคร่าวๆ ครับ ถ้าใครรอดูตัวอย่างของจริงก็ควรข้ามไปครับ ดูเหมือนว่าเนื้อหาในตัวอย่างหนังยืนยันบางสิ่งที่แฟนหนังรู้อยู่แล้ว นั่นก็คือการเล่นกับประเด็นมัลติเวิร์ส หรือพหุจักรวาล เริ่มจากการที่ชีวิตของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หลังจากโดนแฉว่าเป็นไอ้แมงมุมต้องพบกับความยุ่งยาก และทำให้คนที่เขารัก รวมถึงเพื่อนสนิทก็พลอยลำบากไปด้วย ปีเตอร์จึงไปขอความช่วยเหลือจากด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์) ที่รู้จักเวทย์มนตร์ที่จะพาปีเตอร์ไปยังชีวิตในโลกคู่ขนานอื่นๆ ที่อาจไม่ทำให้เขาต้องลำบากแบบนี้ แม้ว่าหว่องจะพยายามเตือนแล้วก็ตามว่าเวทย์มนตร์ดังกล่าวอันตราย แต่ด็อกเตอร์สเตรนจ์ก็แอบใช้มันช่วยปีเตอร์ ทำให้ปีเตอร์ได้ท่องผ่านไปพบกับชีวิตในแบบอื่นๆ ของเขา ตัวอย่างจบตรงที่ปีเตอร์ได้พบกับด็อกเตอร์ ออกโตปุส (อัลเฟร็ด โมลินา)

“Spider-Man: No Way Home” กำกับโดยจอน วัตต์ มีกำหนดฉายธันวาคมปีนี้ครับ

ที่มา: THR

Leave a Reply