จองแฮอิน และ ฮันโฮยอล เป็นคู่หูสารวัตรทหารต่างขั้วในตัวอย่างซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์ “D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ”

“เราจะพาพวกเขากลับมาอย่างสวัสดิภาพ” เน็ตฟลิกซ์ได้ปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์เกาหลีเรื่องใหม่ “D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ” ที่ได้ จองแฮอิน จาก “Something in the Rain” และ คูคโยฮวาน จาก “Peninsula” มารับบทคู่หูสารวัตรทหารต่างขั้ว ที่ได้รับอนุญาตให้ไว้ผมยาวและใส่เสื้อผ้าพลเรือนได้เพื่อออกสืบ สะกดรอย และตามล่าสุดทหารที่หนีออกจากกองทัพให้กลับมาเข้ากรมกองให้ได้ โดยสวัสดิภาพ และทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับเรื่องราวที่ต้องบู๊ ตื่นเต้น และคาดไม่ถึงมากมายครับ

ซีรี่ส์ดัดแปลงจากการ์ตูนออนไลน์ดัง หรือเว็บตูนของเกาหลีใต้ในชื่อเดียวกันของคิมโบทง ซึ่ง D.P. นั้นย่อมาจาก “Deserter Pursuit” ที่แปลได้ว่าหน่วยไล่ติดตามทหารหนีทัพ จองแฮอิน รับบทเป็นอันจุนโฮ พลทหารที่ยังพยายามปรับตัวเข้ากับชีวิตกองทัพ และเป็นสมาชิกใหม่ของหน่วยที่มีความเอาจริงเอาจัง แต่ยังขาดประสบการณ์ ส่วน คูคโยฮวาน รับบทเป็นสิบโทฮันโฮยอล หัวหน้าของอัลจุนโฮที่มีความผ่อนคลาย เฮฮา และมากด้วยประสบการณ์

Climax Studio และ Shortcake เป็นบริษัทที่สร้างซีรี่ส์เรื่องนี้ให้เน็ตฟลิกซ์ โดยมี ฮันจุนฮี (“Chinatown”) รับหน้าที่กำกับ จากบทดัดแปลงของฮันจุนฮี นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยคิมซองคยูน และ ซนซอกกู มีกำหนดฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 27 สิงหาคมนี้

ชมตัวอย่างและภาพที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply