เควิน ไฟกี บอกว่า “Fantastic Four” ฉบับใหม่ จะมีส่วนผสมของนักแสดงมีชื่อและหน้าใหม่

เรายังไม่รู้อะไรมากนัก เกี่ยวกับหนัง “Fantastic Four” ฉบับสร้างใหม่ ที่มาร์เวลประกาศสร้างเมื่อธันวาคมปี 2020 ครับ อาจเพราะจอน วัตต์ ผู้กำกับที่มาร์เวลเลือกให้มาคุม ยังคงทำหนัง “Spider-Man: No Way Home” อยู่ แต่ก็ในช่วงที่มีหนังมาร์เวลมาฉายนี่แหละครับ ที่เราจะได้รู้อะไรเกี่ยวกับโครงการหนังใหม่ๆ

ระหว่างพูดคุยกับ ComicBook.Com เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับแนวทางการคัดเลือกนักแสดงมารับบทสี่กายสิทธิ์ครับ ดูเหมือนว่าทั้งสี่คนคงไม่ใช่นักแสดงดังทั้งหมด แต่เป็นการผสมกันไปทั้งนักแสดงดังและนักแสดงดาวรุ่ง

ผมคิดว่า MCU เป็นส่วนผสมอันงดงามของทั้งนักแสดงที่มีชื่อและนักแสดงหน้าใหม่ คุณสามารถดูย้อนไปหลังจากซือมู่ หลิว ใน Shang-Chi ได้ เช่นคริส เฮมส์เวิร์ธ เช่นทอม ฮิดเดิลสตัน เช่นทอม ฮอลแลนด์ เป็นนักแสดงที่ผู้ชมจำนวนมากยังไม่เห็นหน้าตามาก่อน หรือก็มีเบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ที่ก้าวมาเป็นด็อกเตอร์สเตรนจ์ หรือคริสเตียน เบล ที่ก้าวมาเป็นกอร์ในหนัง Thor ของเรา มันเป็นส่วนผสมกันงดงามของทั้งคู่ และมันเป็นเรื่องของการค้นหานักแสดงที่เหมาะสมกับบทที่สุด ไม่ว่าพวกเขาเป็นที่รู้จักหรือไม่

แต่มาร์เวลจะประกาศชื่อนักแสดงที่จะมารับบทเมื่อไหร่ คงไม่ใช่ในเร็ววันนี้ มีรายงานเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาครับว่ามาร์เวลยังเพิ่งพูดคุยกับนักเขียนบท แปลว่าตอนนี้ก็น่าจะยังไม่มีบทที่จะใช้คัดเลือกนักแสดงครับ

หนังเรื่องนี้ถือเป็นฉบับที่สามของ “Fantastic Four” ถ้าไม่นับรวมฉบับปี 1994 ของออยลีย์ แซสโซน ฉบับที่ไม่ได้ออกฉาย หนังดัดแปลงจากงานของสแตน ลี และ แจ็ค เคอร์บี ที่สร้างสรรค์ออกมาตั้งแต่ปี 1961 ว่าด้วยเรื่องราวของทีมซูเปอร์ฮีโร่สี่คนที่ประกอบไปด้วย รี้ด ริชาร์ด หรือมนุษย์กายสิทธิ์, ซู สตอร์ม หรือสาวล่องหน, เบน กริมม์ หรือธิงก์ มนุษย์อิฐ และ จอห์นนี่ สตอร์ม หรือมนุษย์เพลิง สี่นักวิทยาศาสตร์ที่ได้รับรังสีคอสมิกจากอุบัติเหตุในอวกาศทำให้ร่างกายของพวกเขาเปลี่ยนไป

ที่มา: ComicBook.Com

Leave a Reply