แบรนแดน เฟรเซอร์ สมทบ “Killers of the Flower Moon” ของสกอร์เซซี และ “Brothers” ของบาร์บาโกว์

หลังจากห่างหายจากจอใหญ่ไปพักใหญ่ เมื่อกลับมา ก็ได้งานน่าสนใจแบบติดๆ กันเลยครับ สำหรับแบรนแดน เซอร์ นักแสดงที่โด่งดังจากหนังชุด “The Mummy” ตามรายงานจากเดดไลน์บอกว่าเขาจะมารับบทสมทบในหนัง “Killers of the Flower Moon” ของผู้กำกับมาร์ติน สกอร์เซซี และ “Brothers” ของผู้กำกับแม็กซ์ บาร์บาโกว์ (“Palm Spring”)

ทั้งสองเรื่องอยู่ระหว่างการถ่ายทำด้วยกันทั้งคู่ โดยเรื่องแรกเป็นงานสร้างของแอปเปิลทีวีพลัส ร่วมกับพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ดัดแปลงจากหนังสือในชื่อเดียวกันของเดวิด แกรนน์ โดยเอริก ร็อธ เล่าเรื่องราวของเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องในชุมชนพื้นเมืองอเมริกันอันมั่งคั่งไปด้วยน้ำมันเมื่อยุค 20 หนังมีลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, โรเบิร์ต เดอนีโร และ เจสซี พลีมอนส์ รับบทนำ

เรื่องที่สอง เป็นงานสร้างของลีเจนดารี เล่าเรื่องราวของคู่แฝดผิดฝาผิดตัว ที่ได้จอช โบรลิน กับ ปีเตอร์ ดิงเลจ มารับบทนำ นักแสดงสมทบในหนังเรื่องนี้ยังมีเกลน โคลส ด้วย หนังกำลังถ่ายทำในตอนนี้อยู่ที่แอตแลนตา หนังสร้างจากบทของแมคอน แบลร์ (ที่เดิมทีจะเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้เอง) กับ อีแทน โคเอน

เฟรเซอร์ยังมีหนังที่จะเป็นผลงานขายฝีมือเรื่องสำคัญชื่อ “The Whale” ของผู้กำกับแดร์เรน แอโรนอฟสกี้ ที่อาจทำให้เขามีโอกาสบนเวทีรางวัลด้วยครับ ที่คาดว่าจะออกฉายปลายปีนี้

ที่มา: Deadline

Leave a Reply