กัสปาร์ อุลลิแอล อาจสมทบซีรี่ส์ “Moon Knight” ของมาร์เวล ในบทตัวร้าย

มีคนเห็นว่าเว็บไซต์ Hamilton Hoddell ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนของนักแสดงหนุ่มชาวฝรั่งเศส กัสปาร์ อุลลิแอล (“Saint Laurent”, “Hannibal Rising”) ว่าได้ลงรายชื่อผลงานการแสดงของอุลลิแอลว่าเป็นซีรี่ส์ “Moon Knight” ของมาร์เวล และลบออกไปหลังจากเป็นข่าวกระพือในโลกอินเตอร์เน็ตครับ

การลบออกนั้นอาจแปลได้ว่า ทางบริษัทเข้าใจผิดไปเองว่าเขาได้เล่นซีรี่ส์เรื่องนี้ หรือไม่ก็ได้เล่น แต่ทางมาร์เวลมาขอให้ลบออกเพราะยังไม่อยากให้เป็นข่าว แต่ไม่ว่าเป็นแบบไหน ก็ดูเหมือนว่าอุลลิแอลน่าจะเข้าไปมีส่วนกับซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้อย่างน้อยที่สุดก็ในขั้นเข้าไปทดสอบบท

ในรายชื่อผลงานดังกล่าวบอกด้วยว่า อุลลิแอลจะรับบทเป็นแอนทอน มอร์การ์ต หรือมิดไนต์แมน หนึ่งในตัวร้ายจากฉบับหนังสือการ์ตูนครับ ผู้ที่เป็นโจรสวมหน้ากาก นักขโมยวัตถุโบราณ

“Moon Knight” หรือ มาร์ก สเปคเตอร์ รับบทโดย ออสการ์ ไอแซ็ค เป็นทหารรับจ้างฝีมือฉกาจและเป็นบุคคลหลายบุคลิก ที่ได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผ่านการมอบพลังของเทพเจ้าคนสุ เทพแห่งดวงจันทร์ของอียิปต์ ซีรี่ส์ยังมีอีธาน ฮอว์ค รับบทเป็นตัวร้ายหลักครับ

จัสติน เบนสัน กับ แอรอน มอร์เฮด คู่หูผู้กำกับจากหนังสยองขวัญอินดี้ “V/H/S: Viral” ตอน “Bonestorm” กับ ผู้กำกับชาวอียิปต์ โมฮาเหม็ด เดียบ มารับหน้ากำกับซีรี่ส์ชุดนี้ที่มีด้วยกัน 6 ตอน มีกำหนดฉายปี 2022 ทางดิสนีย์พลัส

ที่มา: Screen Rant

One comment

  1. […] ผลงานที่กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ของอุลลิแอลคือซีรี่ส์มาร์เวลทางดิสนีย์พลัสเรื่อง “Moon Knight” ซึ่งอุลิแอลรับบทเป็นแอนทอน มอร์การ์ต หรือมิดไนต์แมน ครับ […]

Leave a Reply