แซนดรา บูลล็อก รับบทแทน เลดี้ กาก้า ในหนังบู๊ “Bullet Train” ของแบรด พิตต์

จากการที่ไม่ได้เผยรายละเอียดอะไรมากตอนที่มีการประกาศรายชื่อนักแสดง เราจึงเข้าใจว่าทั้งแซนดรา บูลล็อก กับ เลดี้ กาก้า จะมาสมทบแบรด พิตต์ ในหนังบู๊นักฆ่าบนรถไฟหัวกระสุนเรื่อง “Bullet Train” แต่ในรายงานล่าสุดของ Collidier บอกว่า ความจริงแล้วบูลล็อกมาทำหน้าที่แทนเลดี้ กาก้า ต่างหาก

ในรายงานบอกว่า เลดี้ กาก้า ต้องถอนตัวออกไป เพราะคิวการถ่ายทำหนังชนกับช่วงที่เธอต้องเตรียมตัวเพื่อรับบทนำในหนัง “House of Gucci” ของริดลีย์ สก็อต ครับ โดยบทที่บูลล็อกมารับหน้าที่นั้นคือหญิงสาวที่ดูแลจัดการงานให้ตัวละครนักฆ่าของพิตต์ครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายญี่ปุ่น “Maria Beetle” ของอิซากะ โคทาโร่ ดัดแปลงเป็นบทหนังโดยแซ็ค โอลเซวิคซ์ ครับ บอกเล่าเรื่องราวของบรรดานักฆ่าที่ไปรับภารกิจบนรถไฟหัวกระสุนของญี่ปุ่นที่กำลังแล่นด้วยความเร็วจากโตเกียวไปยังโมริโอกะ

ทั้งหมดพบว่าภารกิจของแต่ละคนไม่เกี่ยวข้องกัน แต่คำถามก็คือ ใครจะเป็นคนที่เหลือรอดไปจนถึงปลายทาง และที่ปลายทางนั้นมีอะไรรอพวกเขาอยู่ แนวทางของหนังจะเป็น “Speed” ผสม “Non-Stop” ครับ

นักแสดงของหนังยังประกอบไปด้วยโจอี้ คิง, แอนดรูว์ โคจิ, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, ไมเคิล แชนนอน, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, เบนิโต เอ. มาร์ติเนซ โอคาซิโอ (แบด บันนี), โลแกน เลอร์แมน, เซซี บีตซ์, มาซิ โอกะ และ แคเรน ฟูกูฮาระ หนังกำกับโดยเดวิด ลิตช์ จาก “Deadpool 2” มีกำหนดฉายในสหรัฐ 8 เมษายน 2022 จัดจำหน่ายโดยโซนี พิคเจอร์ส ครับ

ที่มา: Collidier

Leave a Reply