ดูเมืองไทยถูกแปลงโฉมเป็นญี่ปุ่นในตัวอย่างหนังบู๊ล้างแค้น “Kate”

แมรี อลิซาเบธ วินสตีด จาก “Birds of Play” และ “10 Cloverfield Lane” รับบทเป็นนักฆ่าที่มีนามเดียวกับชื่อหนังว่า “Kate” ในหนังใหม่ของเน็ตฟลิกซ์ที่มีตัวอย่างออกมาเมื่อไม่นานนี้ครับ

หนังเรื่องนี้มาถ่ายทำในไทยและใช้ทีมงานโปรดักชั่นของไทนเนรมิตฉากต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกให้เป็นฉากในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกครั้งที่เน็ตฟลิกซ์มาใช้ทำเลในบ้านเราสร้างฉากเป็นประเทศอื่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยใช้สร้างฉากเป็นเวียดนามใน “Da 5 Bloods” และสร้างฉากเป็นบังคลาเทศใน “Extraction” มาก่อนครับ

ในหนังเรื่องนี้ วินสตีดรับบทเป็นนักฆ่าฝีมือฉกาจที่หลังจากทำงานหนึ่งไม่ลุล่วง เธอก็พบว่าตัวเองถูกวางยาพิษ และอยู่ได้เพียง 24 ชั่วโมง เธอจึงใช้เวลาที่เหลืออยู่ออกล้างแค้นทุกคนที่มีส่วนในการวางแผนฆ่าเธอ รวมถึงบรรดาหัวหน้าแก๊งยากูซ่าด้วย ขณะเดียวกันก็ได้กลายเป็นเพื่อนกับลูกสาวของเหยื่อคนล่าสุดของเธอ

หนังยังมีวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ร่วมรับบมสมทบ และอัดแน่นด้วยซูเปอร์สตาร์ของญี่ปุ่น ซึ่งได้แก่ทาดาโนบุ อาซาโนะ, จุน คูนิมูระ, มิยาบิ, คาสึยะ ทานาเบะ และนักแสดงหน้าใหม่ มิกุ มาร์ติโน

เซดริก นิโคลัส-โทรยัน จาก “The Huntsman: Winter’s War” เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทของอุแมร์ อาลีน (“Extraction”) ควบคุมงานสร้างโดยเดวิด ลีตช์ จาก “Deadpool 2” หนังมีกำหนดฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 10 กันยายนนี้ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply