ตัวอย่างฉบับเต็มของ “The Walking Dead” ซีซั่นสุดท้าย

หลังจากที่ฉายมาตั้งแต่ปี 2010 ซีรี่ส์ “The Walking Dead” ก็จะจบลงในที่สุดด้วยซีซั่นที่ 11 ที่จะเริ่มออกฉายตอนแรกในเดือนสิงหาคมนี้ครับ และได้มีตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้ว

แม้ว่าจะเป็นซีซั่นสุดท้าย แต่ดูจากตัวอย่างหนังแล้ว ซีรี่ส์ชุดนี้ยังมีฉากเด็ดกั๊กเอาไว้อีกเยอะ ในแง่ของความสยองขวัญ ความโหด และความตื่นเต้น ไม่รวมเรื่องราวชะตากรรมของตัวละครที่จะทำให้ผู้ชมได้สะเทือนใจ

เรื่องราวในซีซั่น 11 ชาวอเล็กซานเดรียต้องเผชิญปัญหาประชากรที่มีมากขึ้น ทำให้ขาดอาหารมาเลี้ยงดูทุกคนได้ไม่พอเพียง แต่ขาดกำลังคนในการช่วยปกป้องประชากรที่มีมากขึ้น สร้างความตึงเครียดแก่ทุกคน พวกเขาต้องหาทางหาอาหารให้มากขึ้น และกอบกู้ไม่ให้อเล็กซานเดรียล่มสลายเหมือนกับชุมชนอื่นๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เมื่อมีผู้อดอยากหิวโหยมากขึ้น พวกผู้ใหญ่จึงต้องพยายามขุดเอาความเข้มแข็งออกมาให้มากขึ้นเพื่อปกป้องชีวิตลูกหลาน แม้ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตของตัวเองก็ตาม

ขณะเดียวกัน ชาวเมืองอีกกลุ่มได้ถูกกองทหารลึกลับที่มีกำลังเหนือกว่าและกำลังพลมากกว่าถูกจับกุมไป โดยที่ชาวอเล็กซานเดรียไม่ล่วงรู้

ซีรี่ส์มีลอเรน โคแฮน กลับมารับบทแม็กกี้ และดูเหมือนว่าเธอยังมีแค้นที่ต้องสะสางกับเนแกน ตัวละครของเจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน สมทบด้วยนอร์แมน รีดัส กับ เมลิสซา แมคไบรด์ ผู้รับบทเป็นแดริลกับแครอล ซึ่งมีรายงานว่าทั้งคู่จะมีภาคแยกตามออกมาหลังจากซีรี่ส์เรื่องนี้จบลงครับ

นักแสดงของซีรี่ส์ยังประกอบไปด้วยแครี เพย์ตัน, เซ็ธ กิลแลม, รอส มาร์ควาน, คริสเตียน เซอราโตส, จอช แมคเดอร์มิตต์ และ คูเปอร์ แอนดรูว์ เป็นต้น ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply