ตัวอย่างแรกของ “Sing 2” ขึ้นเวทีขับขาน

อิลลูมิเนชั่น ผู้สร้างหนังการ์ตูนชุด “Minions” และ “The Secret Life of Pets” ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของอนิเมชั่นร้องเพลง “Sing 2” ภาคต่อของหนังฮิตเมื่อปี 2016 ออกมายั่วความอยากดูแล้วครับ

หนังยังคงได้การ์ธ เจนนิ่ง ผู้กำกับมิวสิควิดีโอและผู้กำกับหนังชาวอังกฤษ จาก ” The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy” และ “Son of Rambow” กลับมารับหน้าที่เดิม และได้แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ กลับมาให้เสียงหมีโคอาล่าผู้มองโลกแง่ดี บัสเตอร์ มูน เจ้าของธุรกิจโรงหนังที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการประกวดร้องเพลง

ในภาคนี้ บัสเตอร์ฝันไกลยิ่งกว่าเดิมด้วยการนำตัวละครจากภาคที่แล้วมาตั้งทีมแสดงเพื่อไปแข่งขันในรายการทีวีใหญ่ระดับประเทศ ซึ่งทางรอดเดียวของทีมก็คือการได้เคลย์ คัลลาเวย์ นักร้องเพลงร็อกระดับตำนานที่หายจากวงการไปนานมาร่วมทีมด้วย (ให้เสียงโดยโบโน่แห่งวง U2)

หนังยังคงมีรีส วิทเธอร์สปูน กลับมาให้เสียงแม่หมูลูกดก โรสิตา, สการ์เลต โจแฮนสัน กลับมาให้เสียงเม่นสาวขาร็อก แอช, ทอรี เคลลี กลับมาให้เสียงช้างขี้อาย มีนา, ทารอน เอเจอร์ตัน เป็นกอริลลาแสนซื่อ จอห์นนี่ และนิค โครล เป็นหมูนักแปลงโฉม กุนเทอร์ สมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่อย่างบ็อบบี้ แคนนาเวล, ฮอลซีย์, ฟาร์เรล วิลเลียมส์, เลทิเลีย ไรต์, เอริก อันเดร และ เชลซี เพเรตติ

หนังมีกำหนดฉายปลายธันวาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply