พบศึกระหว่างพ่อกับลูกในตัวอย่างใหม่ “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings”

ซั่งชี่พยายามหนีการสืบทอดอำนาจจากพ่อของเขาที่เป็นเจ้าของสำนักนักฆ่า แต่ต่อให้หนียังไง เขาก็ถูกตามตัวกลับมาจนได้ และเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้น ศึกระหว่างพ่อกับลูกจึงเกิดขึ้นในตัวอย่างใหม่ของ “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

ยอมรับว่าตอนที่มาร์เวลเลือกซื่อมู่ หลิว มารับบท ชวนให้นึกถึงหนังกังฟูตลกที่เฉินหลงหรือโจวซิงฉือรับบทนำ แต่ตัวอย่างใหม่ดูเหมือนขายฉากแอ็คชั่นเยอะ และตัวเอกก็ดูเหมือนหม่นหมองกับชีวิตมากกว่าจะมีมุมฮาๆ ครับ ตอนท้ายตัวอย่างหนังได้เผยโฉมแรกของอะบอมิเนชั่น ตัวละครของทิม ร็อธ ใน “The Incredible Hulk” ด้วย ซึ่งตัวละครนี้จะมามีบทบาทในซีรี่ส์ “She-Hulk” ทางดิสนีย์พลัสในภายหลัง

หนังจะเล่าเรื่องราวของซั่งชี่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาทิ้งมาเมื่อเขาถูกดึงสู่ร่างแหขององค์กรธำมรงค์อันลึกลับ หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ซื่อมู่ หลิว ในบทซั่งชี่ สมทบด้วยเหลียงเฉาเหว่ย, อควาฟีนา, มิเชล โหยว, ฟาลา เฉิน, รอนนี่ เจียง, เมงเกอร์ จาง และ ฟลอเรียน นันทิอานู หนังกำกับโดยเดสติน แดเนียล เครตตัน ผู้กำกับจากหนังอินดี้ “Short Term 12” จากบทหนังของเดฟ คัลลาแฮม มือเขียนบทเชื้อสายจีน-อเมริกัน จาก “Wonder Woman 1984”มีกำหนดฉายกันยายน 2021 ครับ

Leave a Reply