Site icon JEDIYUTH

เรียกชื่อห้าที แล้วปีศาจจะออกมาในตัวอย่างใหม่ “Candyman”

Candyman” หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากการควบคุมงานสร้างของจอร์แดน พีล ได้เผยโฉมตัวใหม่ที่ทั้งชวนสยองและอาร์ตไปพร้อมกันครับ

หนังเป็นการนำต้นฉบับปี 1992 ในชื่อเดียวกัน ซึ่งดัดแปลงจากเรื่องสั้นของ “The Forbidden” ของไคลฟ์ บาร์เกอร์ มาสร้างใหม่และมีความเป็นภาคต่อไปพร้อมกัน เล่าเรื่องราวของศิลปินหนุ่มที่เอาตำนานสยองขวัญท้องถิ่นในละแวกที่เขาอยูมาสร้างเป็นงานศิลปะ ว่าด้วยเรื่องราวของปีศาจร้ายมือตะขอที่หากใครเรียกชื่อของมันห้าครั้งขณะที่มองกระจก มันจะปรากฏตัวออกมาไล่ฆ่า

งานศิลปะของศิลปินหนุ่มได้ทำให้ตำนานดังกล่าวกลับมาเป็นที่กล่าวถึงอีกครั้ง เมื่อมีคนลองทำตาม เหตุการณ์สยองขวัญที่มาพร้อมกับขนมหวานและฝูงผึ้งก็ออกมาทำให้ผู้คนในละแวกดังกล่าวต้องอกสั่นขวัญหาย

ต้นฉบับมีตัวเอกเป็นนักศึกษาสาวที่ทำวิทยานิพนธ์ว่าด้วยตำนานท้องถิ่นแล้วก่อให้เกิดเรื่องคล้ายๆ กัน สุดท้ายก็พบว่าเธอมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับปีศาจแคนดี้แมน ฉบับใหม่นี้ เปลี่ยนมาเป็นศิลปินที่ดูเหมือนว่าท้ายที่สุดก็มีความเกี่ยวข้องกับปีศาจเช่นกันครับ

ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2 จาก Aquaman รับบทเป็นศิลปินหนุ่มตัวเอกของเรื่อง สมทบด้วยเนธาน สจ๊วร์ต-จาร์เร็ต, วาเนสซา วิลเลียมส์, เทโยนาห์ แพรีส และ โคลแมน โดมินโก กำกับโดยนีอา ดาคอสตา จาก Little Woods และกำลังจะได้กำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ทีมผู้หญิง The Marvels ของมาร์เวล บทหนังเขียนโดยพีลและ วิน โรเซนเฟลด์ มีกำหนดฉายในสหรัฐปลายสิงหาคมนี้ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version