“Jurassic World: Dominion” ปล่อยน้ำจิ้มตัวอย่างที่จะฉายในโรงไอแม็กซ์ก่อนหนัง “Fast 9”

Jurassic World: Dominion” ปล่อยคลิปความยาว 16 วินาที จากตัวอย่างหนังและฉากเปิดเรื่องที่ยาว 5 นาที ซึ่งจะฉายในโรงไอแม็กซ์ก่อนหน้าหนัง “Fast and Furious 9” เพื่อชวนผู้ชมกลับสู่โรงหนังครับ

เราได้รับการยืนยันจากยูไอพี ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ว่าตัวอย่าง 5 นาทีนี้จะไม่ออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตครับ นั่นแปลว่าท่านที่อยากชมจะต้องตีตั๋วเข้าดู “Fast and Furious 9” ในโรงไอแม็กซ์ที่จะออกฉายในบ้านเรา 15 กรกฎาคมนี้ครับ (ในสหรัฐที่โรงหนังกลับมาเปิดเป็นปกติแล้ว จะได้ชมกัน 24 มิถุนายนนี้)

ผู้กำกับโคลิน เทวอร์โรว์เล่าว่าฟุตเตจดังกล่าวจะพาผู้ชมย้อนกลับไปดูเหตุการณ์เมื่อ 65 ล้านปีก่อน ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่มียุงไปดูดเลือดไดโนเสาร์แล้วยุงตัวนั้นเข้าไปอยู่ในก้อนอำพัน ก่อนที่มันจะมาตกอยู่ในมือของจอห์น แฮมมอนด์ ครับ

จากนั้น ตัวอย่างหนังจะตัดมาในยุคปัจจุบัน หลังจากเหตุการณ์ใน “Jurassic World: Fallen Kingdom” ไดโนเสาร์หลุดมาอยู่ในโลกยุคปัจจุบัน และเราเห็นทีเร็กซ์บุกเข้ามาในวิกหนังกลางแปลงไดร์ฟอิน

“Jurassic World: Dominion” นำแสดงโดยคริส แพรตต์, ไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, เจค จอห์นสัน, โอมาร์ ไซ, แดเนียลลา พิเนดา, จัสทีซ สมิธ, บี.ดี หว่อง, ดีวันดา ไวส์, อิซาเบล เซอร์มอน, สก็อต เฮซ, ลอรา เดิร์น, แซม นีล และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม ออกฉายในสหรัฐ 10 มิถุนายน 2022

Leave a Reply