วิลลิส กับ ทราโวลตา กลับมาเจอกันอีกครั้งใน “Paradise City”, ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ร่วมประชันบท

บรูซ วิลลิส และ จอห์น ทราโวลตา กลับมาประชันบทบาทกันอีกครั้งนับตั้งแต่หนัง “Pulp Fiction” ที่ออกฉายเมื่อปี 1994 หรือ 27 ปีก่อนครับ ในหนัง “Paradise City” ของผู้กำกับชัค รัสเซล (Eraser, The Scorpion King) หนังยังมีไปรยา ลุนด์เบิร์ก นักแสดงชาวไทย รับบทนำหญิงของหนัง

วิลลิสจะรับนักล่าหัวขาโหดที่บุกโลกทลายใต้ดินของเจ้าพ่อมาเฟียแห่งฮาวาย (รับบทโดยทราโวลตา) เพื่อล้างแค้นแทนพ่อของเขา โทนหนังจะคล้ายกับ “Miami Vice” แต่เปลี่ยนจากหน่ายปราบยาเสพติดเป็นนักล่าหัวแทน ฮาวายจะเป็นตัวละครสำคัญของหนังด้วย ทำให้หนังต้องถ่ายทำกันที่นั่นครับ

วิลลิสกับทราโวลตาเคยร่วมงานกัน 3 ครั้ง แต่ใน “Pulp Fiction” ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ขึ้นจอร่วมกัน สามครั้งก่อนหน้านี้คือหนัง “Look Who’s Talking” กับ “Look Who’s Talking Too” ที่ทราโวลตารับบทเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กชายไมกี้ที่ให้เสียงโดยวิลลิส “Paradise City” จึงถือได้ว่าเป็นการขึ้นจอร่วมกันเป็นครั้งที่สองของทั้งคู่ ในการร่วมงานกัน 4 ครั้งครับ

หนังสร้างจากบทของคอรีย์ ลาร์จ ผู้ควบคุมงานสร้างให้หนังของวิลลิสมาหลายเรื่องในระยะหลังนี้ เช่น “Cosmic Sin” และ “Breach” โดยลาร์จเขียนบทร่วมกับเอ็ด จอห์น เดรค และพยายามทาบทามให้วิลลิสกับทราโวลตากลับมาเจอกันตั้งแต่ปี 2006 ลาร์จยังร่วมรับบทเป็นลูกน้องในทีมนักล่าหัวให้ตัวละครของวิลลิสด้วย

หนังเปิดกล้องไปแล้วตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาครับ

ที่มา: Deadline

Leave a Reply